Hararetail là gì?
HaraRetail là một ứng dụng hỗ trợ việc bán hàng tại cửa hàng. Khi sử dụng ứng dụng HaraRetail, dữ liệu sẽ được đồng bộ song song hai chiều giữa Haraweb và HaraRetail. Sản phẩm, đơn hàng, khách hàng,… sẽ được cập nhật tự động giúp Nhà bán hàng dễ dàng trong việc thao tác, đồng thời giúp cho dữ liệu được nhất quán, chuẩn xác cũng như cung cấp được các báo cáo thực sự có giá trị.
Đơn vị phát triển
Haravan là một nền tảng công nghệ cung cấp cho các doanh nghiệp các giải pháp về thương mại điện tử tương tự như Shopify: từ cửa hàng đến online, từ Website đến facebook, diễn đàn, sàn thương mại điện tử. Haravan cho phép người dùng mở tài khoản và lập một gian hàng riêng với tên miền miễn phí dạng tenmien.myharavan.com hoặc bạn cũng có thể đầu tư để mua tên miền riêng cho nhãn hàng. Sau khi đăng kí tài khoản thành công, bạn sẽ được quyền quản trị web với tên miền mới trên Haravan. Từ đó, bạn có thể thay đổi giao diện dễ dàng với kho giao diện có sẵn trong kho Haravan kèm tích hợp thêm nhiều tính năng ( App Haravan) giúp hỗ trợ cho việc bán hàng. Các app này rất dễ dàng sử dụng và bất kì ai cũng có thể dùng được.
Được thành lập từ tháng 4/2014, đến nay Haravan đã trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing. Với các giải pháp bán hàng từ Haravan, doanh nghiệp và cá nhân có thể vận hành việc kinh doanh trên mọi kênh bán hàng tại một nơi duy nhất.
Đến nay, Haravan có hơn 50.000 người kinh doanh và 300 thương hiệu bậc nhất tại Việt Nam tin dùng làm nền tảng để tăng trưởng kinh doanh trong thời đại số. Các giải pháp của Haravan cũng đã được triển khai tại các thị trường Thái Lan và Philippines. Haravan cũng là đối tác chiến lược duy nhất của Google và Facebook tại Việt Nam trong mảng giải pháp công nghệ kinh doanh & Marketing.
Tính năng nỗi bật của Hararetail
– Giúp cung cấp đầy đủ thông tin để nhân viên bán hàng dễ chốt đơn hơn cũng như tăng giá trị cho đơn hàng được bán ra.
– Với phiên bản PC, Hararetail giúp tăng nghiệp vụ bán lẻ O2O (Từ Online đến Offline) giúp nhân viên có thể thực hiện các nghiệp vụ bán lẻ tại cửa hàng một cách chuyên nghiệp như: bán hàng, đổi/trả đơn hàng, tra cứu thông tin sản phẩm, thông tin khách hàng để tư vấn một cách cụ thể nhất.
– Đồng thời trên cùng một đơn hàng còn giúp nhân viên và khách hàng dễ thực hiện nhiều phương thức thanh toán hơn. Mặt khác với Hararetail còn giúp bạn dễ dàng kiểm hàng, xem tồn kho giữa các chi nhánh, xem tình trạng nhập hàng cũng như điều phối kho hay có thể giúp bạn cùng nhân viên kiểm tra báo cáo cuối ngày, báo cáo ca bán hàng.
– Giúp nhân viên thực hiện các thao tác bán hàng chuyên nghiệp tại cửa hàng hơn như dễ dàng tra cứu đơn hàng trên tất cả các kênh, đổi trả đơn hàng trên tất cả các kênh, tạo đơn hàng với mã giảm giá, lên đơn hàng và giao hàng tận nơi, tiếp nhận các đơn hàng và xử lí đơn hàng,…
– Hararetail còn hỗ trợ liên kết tất cả các kênh bán hàng cũng như giúp nhận diện, khai thác toàn bộ dữ liệu như lịch sử mua hàng trước đó của khách tại kênh bán hàng của bạn (Online hay Offline, từ sàn TMĐT này hay sàn TMĐT khác,…) để nhân viên có thể tự động bán lại và chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.
– Giúp tiết kiệm chi phí quản lí như chi phí quản lí kho, chi phí quản lí nhân sự, chi phí theo dõi vận đơn,… Đồng thời giúp bạn hạn chế tối thiểu nhân sự phục vụ cho hệ thống cửa hàng của bạn nhưng giúp mang đến hiệu quả bán hàng cao nhất.
Video về Hararetail
Ảnh màn hình
Demo về Hararetail
Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: https://haravip.com/
Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 093.55555.97
Bảng giá tại Hararetail
Ưu điểm Hararetail
-Phiên bản PC: Đáp ứng đầy đủ các nghiệm vụ bán hàng, phối hợp từ online tới offline.
-Phiên bản Mobile: giúp quản lý tiện lợi, nâng cao trải nghiệm mua bán tại cửa hàng.
-Dữ liệu Online và Offline được đồng bộ theo thời gian thực, về tồn kho, thông tin khách hàng, khuyến mãi, linh hoạt vận hành để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
-Hararetail có khả năng khai thác dữ liệu, lịch sử mua hàng để tự động kết nối, chăm sóc và cá nhân hoá ưu đãi cho từng khách hàng qua các kênh SMS, facebook, email