Help Scout – Phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ

Share on facebook
Chia sẻ

Help Scout là gì?

Help Scout là một nền tảng phần mềm hỗ trợ khách hàng với các tính năng như hộp thư đến được chia sẻ, trò chuyện trực tiếp, cơ sở kiến thức và báo cáo. Với loại phần mềm này, bạn có thể quản lý các tương tác của khách hàng và theo dõi các vấn đề mà khách hàng có thể gặp phải.

So với các công ty tương tự, Help Scout có giá cả phải chăng và đơn giản. Khách hàng rất hài lòng với công cụ nói chung. Chúng tôi đề xuất nó cho các doanh nghiệp cần hợp lý hóa hỗ trợ qua email, cung cấp tài liệu trong Trung tâm trợ giúp cho khách hàng và kết nối với khách hàng qua trò chuyện trực tiếp.

Đơn vị phát triển Help Scout

Help Scout được thành lập vào năm 2011 bởi Denny Swindle, Jared McDaniel và Nick Francis. Hơn 12.000 doanh nghiệp trên 14 quốc gia hiện đang sử dụng Help Scout để hỗ trợ khách hàng qua email và trò chuyện trực tiếp.

Tính năng của Help Scout

Hỗ trợ Vé & Hộp thư đến

Hộp thư đến là nơi bạn sẽ quản lý các tương tác với khách hàng của mình. Từ hộp thư đến tập trung này, bạn có thể xem tất cả các thư, cho dù chúng đã được chỉ định hay chưa được chỉ định, mở hay đóng và được chỉ định cho một đại lý riêng lẻ hoặc trong hộp thư đến rộng hơn của công ty.

Help: Từ phần này, bạn có thể:

Bắt đầu một email hoặc tin nhắn điện thoại mới
Tạo quy trình làm việc
Tạo câu trả lời đã lưu
Thiết lập xếp hạng mức độ hài lòng
Mở và đóng vé
Vé & Tin nhắn

Mỗi cuộc trò chuyện mới có thể được phân loại như một vé. Bạn sẽ có thể đưa thông tin khách hàng vào, chỉ định chủ đề, tìm kiếm tài liệu trong Trung tâm trợ giúp và viết thông điệp của mình. Bạn có thể chỉnh sửa trạng thái của từng vé và gán chúng cho các cá nhân trong tổ chức của bạn.

Chúng tôi nhận thấy rằng phần này trực quan để sử dụng, mặc dù vì nó không phải là một phần mềm tập trung vào vé nên không dễ sử dụng như phần bán vé HappyFox.


Trò chuyện trực tiếp

Trò chuyện trực tiếp hay còn gọi là Help Scout là “Beacons”, là một tính năng trên trang web của bạn cho phép bạn trò chuyện trong thời gian thực với khách hàng của mình. Bạn có thể gửi tin nhắn được nhắm mục tiêu, đính kèm các bài viết trong Trung tâm trợ giúp để khách hàng có thể tự giúp mình hoặc chỉ cần gửi tin nhắn qua lại.

Tùy chọn trò chuyện

Với Help Scout, bạn có thể chọn xem cuộc trò chuyện trực tiếp của mình dành riêng để nói chuyện với khách hàng, gửi tin nhắn được nhắm mục tiêu hay đề xuất tài liệu trong Trung tâm trợ giúp. Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh của bạn và các nhóm hỗ trợ mà bạn có sẵn, bạn có thể chọn tùy chọn ít gây căng thẳng nhất cho nhóm của mình.

Các bài báo trợ giúp

Với Help Scout, bạn có thể tạo các tài liệu hỗ trợ như một lựa chọn tự trợ giúp để khách hàng tìm hiểu về chính sách trả hàng, giờ hỗ trợ khách hàng của bạn và hơn thế nữa. Dưới đây là những gì nó trông như thế nào để thiết lập Bài viết trợ giúp:

Help

Một khía cạnh độc đáo của Help Scout mà không có trong tất cả các lựa chọn thay thế là phần “Từ khóa”. Bạn có thể chọn các từ khóa chính trong Bài viết trợ giúp cụ thể đó, những từ khóa mà Help Scout tuyên bố sẽ giúp bài viết của bạn xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm.

Phân tích

Theo dõi hiệu quả và hiệu suất của nhóm là rất quan trọng để hiểu liệu chiến lược hỗ trợ khách hàng của bạn có hữu ích hay không.

Cùng với việc theo dõi các thước đo tiêu chuẩn như số cuộc trò chuyện, số lượng khách hàng và ngày hỗ trợ bận rộn nhất, bạn cũng có thể thêm mã theo dõi vào các trang web Tài liệu của mình thông qua các công cụ của bên thứ ba.

Tích hợp

Có hơn 50 tích hợp có sẵn để kết nối với Help Scout. Một số công cụ nhất định, như Salesforce và Jira, chỉ có sẵn trên Gói cộng thêm. Các tích hợp khác bao gồm:

Klaviyo
Slack
Integromat
Mailchimp
Help

Trợ giúp Scout Hỗ trợ khách hàng

Rất dễ dàng liên hệ với nhóm hỗ trợ khách hàng của Help Scout. Họ cung cấp trò chuyện trực tiếp trên trang web của mình, bao gồm các bài viết trong Trung tâm trợ giúp và khách hàng có thể mong đợi phản hồi cho các thắc mắc của họ trong vòng 24 giờ. Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ bán hàng.

 

 

Help Scout – Phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ

Ảnh màn hình

Help Scout – Phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ

Demo về Help Scout

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: 

Help Scout | Simple Customer Service Software and Education

Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270

Bảng giá tại Help Scout

Help Scout được định giá cho mỗi người dùng mỗi tháng và định giá hàng tháng là 25 đô la cho mỗi người dùng mỗi tháng hoặc 40 đô la cho mỗi người dùng mỗi tháng. Có một gói giá tùy chỉnh được thiết kế cho các nhóm hơn 25 người với hộp thư không giới hạn, trang web tài liệu không giới hạn và người quản lý tài khoản chuyên dụng. Nếu đăng ký gói cả năm, bạn sẽ được giảm giá hàng tháng lên tới 20%.

Bảng giá tại Help Scout
Bảng giá tại Help Scout

Ưu điểm của Help Scout

Bao gồm trò chuyện trực tiếp, các bài viết trong Trung tâm trợ giúp và sắp xếp hộp thư đến

Khá phải chăng so với các nền tảng hỗ trợ khách hàng lớn hơn

Các bài viết trong Trung tâm trợ giúp có thể được gắn thẻ bằng các từ khóa mục tiêu

Đánh giá từ người dùng Social

Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng. Đây là phần mềm được sự tin dùng của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!