iContact – Hệ thống tiếp thị qua email chuyên nghiệp

Share on facebook
Chia sẻ

iContact là gì?

iContact Email Marketing | Shopify App Store
    iContact là một công cụ tiếp thị qua email dựa trên Web được thiết kế cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Giải pháp này cung cấp thiết kế email, quản lý danh sách, quản lý chiến dịch và xuất bản trên mạng xã hội trong một giải pháp duy nhất. iContact có nhiều mẫu email có thể tùy chỉnh giúp người dùng thiết kế nội dung cho các chiến dịch email của họ. Người dùng cũng có thể lên lịch gửi tin nhắn bằng cách chọn các thẻ phù hợp từ danh sách email của họ. Một tính năng chính của giải pháp này là SpamCheck, giúp giảm nguy cơ email bị gắn nhãn spam bằng cách kiểm tra chủ đề email, email HTML và email văn bản dựa trên một bộ quy tắc, do đó cải thiện khả năng gửi email. Ngoài khả năng tiếp thị qua email, iContact còn cung cấp khả năng tích hợp mạng xã hội với Facebook, Twitter và Linke .. cho phép người dùng xuất bản nội dung trên các trang web này từ chính giải pháp.

Lịch sử phát triển iContact

    Câu chuyện đằng sau iContact bắt đầu từ năm 2003 khi hai sinh viên kinh tế tại Đại học North Carolina Chapel nảy ra ý tưởng cung cấp một dịch vụ giúp các doanh nghiệp luôn hiển thị trong vô số hộp thư đến.
Những người sáng lập, Aaron Houghton và Ryan Allis , ban đầu đặt tên công ty của họ là Broadwick Corporation và sau đó đổi tên thành iContact vào năm 2007. Năm 2012, Công ty Tiếp thị và PR Vocus Inc có trụ sở tại Maryland đã mua lại iContact.
Họ đã được liệt kê trên Technology Fast 500 của Deloitte và vào năm 2013, iContact đã được trao giải thưởng là một trong những nơi thú vị nhất để làm việc ở Raleigh
Năm 2012, Công ty Tiếp thị và PR Vocus Inc có trụ sở tại Maryland đã mua lại iContact.

Đánh giá tính năng của iContact

  1. Giao diện

Về bố cục và giao diện người dùng, iContact trông giống như một giải pháp kinh doanh nghiêm túc và có thể thiếu một số yếu tố vui nhộn mà chúng tôi đã thấy trong các sản phẩm cạnh tranh tập trung vào SMB. Nó thực hiện rất tốt việc trình bày các tùy chọn và phân chia các tính năng của nó dựa trên các tác vụ, bao gồm Trang tổng quan, Trang đích (dành cho người đăng ký Pro), Tự động hóa, Danh bạ và Thư viện tệp. Ngay cả phiên bản dùng thử cũng đủ đầy đủ tính năng cho nhu cầu tiếp thị qua email và cũng tiết lộ một loạt các tùy chọn tự động hóa mạnh mẽ mà các doanh nghiệp có thể xây dựng.

  2. Tích hợp

Tích hợp rất chắc chắn, bao gồm Google Analytics (GA) có sẵn nhưng theo yêu cầu. Đối với những người muốn phát triển nỗ lực tiếp thị của mình theo thời gian, iContact cũng cung cấp  các tính năng giống như CRM mà bạn có thể sử dụng tiếp thị qua email để thu hút khách hàng tiềm năng và thiết lập quy trình làm việc dựa trên hành động của họ. Ví dụ: nếu một liên hệ đã mở hoặc bỏ qua email trước đó, điều này sẽ được ghi lại trong cơ sở dữ liệu và được định tuyến để có phản hồi thích hợp. Tổng hợp tất cả các phản hồi này thành các phân tích có thể hành động chỉ có thể giúp các nhà tiếp thị qua email điều chỉnh chiến lược của họ theo hướng các chiến dịch hiệu quả hơn.

  3. Kéo – Thả

iContact bao gồm một trình chỉnh sửa kéo và thả được thiết kế để giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh các mẫu email của họ theo nhu cầu của công ty bạn. Công ty bao gồm một thư viện mẫu có thể tùy chỉnh . Ngoài ra, bạn có thể thiết kế mẫu email của riêng mình từ đầu bằng trình chỉnh sửa.

  4. Tự động hóa

iContact pro sử dụng sức mạnh của tự động hóa tiếp thị để biến các nhiệm vụ tiếp thị hàng ngày của bạn thành một miếng bánh . Quy trình làm việc được cá nhân hóa có nghĩa là bạn có thể nhắm mục tiêu khách hàng của mình với nội dung phù hợp vào đúng thời điểm dựa trên loại khách hàng, vị trí địa lý và công việc

  5. Mẫu và Biểu mẫu

iContact giúp bạn dễ dàng tạo chiến dịch email nhờ trình chỉnh sửa kéo và thả cũng như hàng trăm mẫu thiết kế được cung cấp với MessageBuilder. Mỗi người đều có các mẹo và hướng dẫn để tùy chỉnh thông điệp của bạn bằng màu sắc, liên kết, ảnh và các yếu tố hình ảnh khác. Bạn có thể tạo phiên bản tin nhắn văn bản thuần túy của riêng mình bằng cách đặt tùy chọn Phiên bản văn bản thuần túy thành Thủ công hoặc bằng cách để iContact tự động tạo một phiên bản bằng cách để cài đặt ở Tự động. iContact hiện có khoảng 1.000 hình ảnh được cấp phép, là những hình ảnh chất lượng và đồ họa hoạt động tốt cho các bản tin email.
Ngoài ra, bạn có thể tạo biểu mẫu web bằng HTML và viết mã để tùy chỉnh các khía cạnh như phông chữ, màu nền và các trường nhập.
Khi hoàn tất, chỉ cần nhấp vào lưu sau đó sao chép mã và dán vào trang chủ của bạn hoặc bất kỳ trang đăng ký nào khác. Bạn cũng có tùy chọn tạo biểu mẫu bằng các ứng dụng của bên thứ ba như 123ContactForm . Hơn nữa, iContact có thể thêm các biểu mẫu đăng ký trực tiếp vào các trang Facebook 

mẫu thư điện tử

  6. Thiết lập và đăng ký

Đăng ký rất đơn giản vì tất cả những gì bạn cần là tên, địa chỉ email, mật khẩu và kích thước danh sách liên hệ của bạn. Bản dùng thử không yêu cầu thẻ tín dụng, điều này rất hay vì nhiều nhà quản lý muốn thử nghiệm phần mềm và dịch vụ đã bị dừng lại bằng cách phải thêm thông tin thẻ tín dụng trước khi họ quyết định mua.
trang tạo thẻ email iContact
Thiết kế và giao diện người dùng của iContact sẽ có vẻ quen thuộc với bất kỳ ai đã sử dụng các công cụ dựa trên web tương tự. Ngăn điều hướng bên trái cung cấp quyền truy cập vào các chức năng chính, thoát khỏi màn hình trung tâm động để biết các menu chi tiết hơn. Trang tổng quan ban đầu được bố trí tốt, với các nút gọi hành động (CTA) giúp bạn dễ dàng bắt đầu. Đăng nhập cho thấy tác động của các chiến dịch đang thực hiện của bạn. Điều này bao gồm 10 email được gửi gần đây nhất, được hiển thị trên biểu đồ bằng cách thống kê. Thật tiện lợi khi có thể thấy tác động của các chiến dịch. Đối với người quản lý, thống kê nổi bật sẽ là Số lần nhấp mở duy nhất và Tỷ lệ nhấp để mở.
Trang tổng quan cũng có các liên kết cho phép bạn tích hợp iContact với Facebook, LinkedIn và Twitter, đồng thời bạn có thể lên lịch các bài đăng và theo dõi phân tích trên các dịch vụ truyền thông xã hội đó.

  7. Bổ sung liên hệ

iContact hiển thị nội dung của tệp và yêu cầu bạn gắn nhãn cho từng cột dữ liệu. Trang tổng quan có các tùy chọn để tạo biểu mẫu đăng ký có thể được thêm vào các trang Facebook, cũng như biểu mẫu cho các trang HTML. Đó là một cách hay để thu hút nhiều người đăng ký hơn. Tải lên bảng tính liên hệ có vẻ là cách thuận tiện nhất nhưng bất kỳ sự khác biệt nhỏ nào trong các trường hoặc thiếu phần đều có thể dẫn đến sự cố.

  8. Chống spam

iContact là một công cụ hỗ trợ chống gửi thư rác và các quy định về quyền riêng tư và do đó đã đưa ra chính sách chống thư rác rất rõ ràng . Quan trọng hơn, iContact tuân thủ nghiêm ngặt các điều khoản và điều kiện của riêng mình cũng như các tiêu chuẩn ngành. Điều này có nghĩa là các email và bản tin được gửi qua iContact cần phải tuân thủ chặt chẽ các quy tắc bao gồm chống spam, ủy quyền email chọn tham gia, sử dụng danh sách email đã mua và các phương thức gửi spam email xảo quyệt khác. 

  9. Chỉnh sửa

Làm việc với hình ảnh và lớp phủ văn bản cũng như thay đổi kích thước và chỉnh sửa cơ bản rất đơn giản; các điều khiển tương tự như trình chỉnh sửa hình ảnh trên máy tính để bàn hoặc điện thoại di động. Xin lưu ý rằng vì đây là một công cụ dựa trên web, một số trình duyệt web có thể không được tối ưu hóa để hoạt động tốt với công cụ này. 

  10. Phân tích

Bạn có thể tìm thấy kết quả cho tất cả các cuộc khảo sát, thông tin về số lượng người trả lời tự động đã được gửi và tỷ lệ mở / nhấp chuột cho các chiến dịch email. Bạn có thể xem các con số đã mở, bị trả lại, không có phản hồi và được nhấp. Báo cáo cũng theo dõi phạm vi tiếp cận của các phương tiện truyền thông xã hội trên Twitter, Facebook và LinkedIn. Biểu đồ hình tròn hiển thị tỷ lệ giữa các email đã được mở với các email dẫn đến một lần nhấp. Không có nút làm mới, vì vậy bạn sẽ cần tải lại trang để xem dữ liệu mới. Tích hợp Google Analytics có sẵn theo yêu cầu. Biểu đồ “Mở mới nhất theo nền tảng” chia nhỏ các tương tác đến từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính
iContact Tạo trang liên hệ

  11. Tiếp thị tập trung

iContact cung cấp giải pháp tự động hóa và tiếp thị qua email đơn giản phù hợp với nhu cầu của hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ, mặc dù các phần của nó đặc biệt tập trung vào người mới bắt đầu. Tạo email được thiết kế tốt và hiệu quả là điều mà hầu hết người dùng sẽ có thể làm được nhờ vào hướng dẫn từng bước và tuân thủ các quy định chống thư rác. 
Vẫn còn rất nhiều tính năng tuyệt vời khác nữa từ phần mềm đang chờ đợi bạn khám phá và sử dụng chúng

Ảnh màn hình

  – Thiết lập người dùng
  – Báo cáo
  – Tích hợp phương tiện truyền thông
  – Đăng trên mạng xã hội
  – Cài đặt danh sách
  – Trang đăng nhập hệ thống
  – Trang tổng quan
  – Phát danh sách biểu mẫu tùy chỉnh
  – Gửi số lượng lớn

Demo về iContact

Để tiến hành demo trải nghiệm tính năng của phần mềm bạn có thể truy cập tại đây: https://www.icontact.com/
Hoặc liên hệ Muakey.vn để được hỗ trợ qua hotline: 0373.454.270
Trân trọng!

Bảng giá tại iContact

   iContact có phiên bản miễn phí
  LƯU Ý: Vui lòng liên hệ với Muakey.vn chúng tôi để nhận được mức giá phù hợp và tốt nhất bạn nhé!

Ưu - Nhược điểm của iContact

**ƯU ĐIỂM
✔️ Nhiều công cụ và tài nguyên xây dựng email
✔️ Các chỉ số hữu ích và email không giới hạn sẽ thu hút các SBM
✔️ Kiểm soát chống thư rác hữu ích
**NHƯỢC ĐIỂM
Dung lượng lưu trữ hình ảnh hạn chế 

Đánh giá từ người dùng Social

Nhiều doanh nghiệp, cá nhân đã và đang sử dụng phần mềm này mỗi ngày và mang đến những bình luận tích cực. Chúng tôi mong rằng bạn sẽ trở thành một trong số đó, chúc các bạn có được những chiến dịch tuyệt vời!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!