Intercom – Nền tảng nhắn tin khách hàng trực tuyến

Share on facebook
Chia sẻ

Intercom là gì?

Intercom là một nền tảng trò chuyện và nhắn tin trực tiếp được thành lập vào năm 2011 bởi Ciaran Lee, David Barrett, Des Traynor và Eoghan McCabe. Công ty có trụ sở chính tại San Francisco, California và hiện có hơn 30.000 khách hàng trên toàn thế giới.

Đơn vị phát triển Intercom

Intercom là một công ty phần mềm của Mỹ sản xuất nền tảng nhắn tin. Intercom có trụ sở chính tại San Francisco và các văn phòng bổ sung tại Chicago, Dublin, Sydney và London. Tính đến tháng 2 năm 2017, Intercom có 100.000 người dùng hoạt động hàng tháng. Intercom có 25.000 khách hàng trả tiền.

Tính năng của Intercom

Trò chuyện trực tiếp

Trò chuyện trực tiếp là một công cụ phần mềm cho phép nhân viên của công ty bạn nói chuyện trực tiếp với khách truy cập thông qua một cửa sổ, thường được gọi là tiện ích con, trên trang web của công ty bạn.

Trò chuyện trực tiếp cho phép khách hàng tương tác ngay lập tức với doanh nghiệp của bạn, kênh này ngày càng được coi là kênh hỗ trợ khách hàng vượt trội qua hỗ trợ qua email và điện thoại. Tính năng trò chuyện trực tiếp của Intercom, được gọi là Intercom Messenger, hoạt động hiệu quả và được thiết kế trực quan.

Hộp thư đến Messenger

Hộp thư đến Messenger là nơi các nhân viên nhận thông báo và trò chuyện với khách truy cập. Đại lý có thể gửi tin nhắn, bài báo, hình ảnh, biểu tượng cảm xúc, liên kết và GIF đóng hộp trong các cuộc trò chuyện.

Một điểm hạn chế đối với Intercom’s Messenger là không có tính năng xem trước tin nhắn, cho phép các nhân viên trò chuyện đọc những gì khách truy cập đang nhập trước khi họ gửi tin nhắn. Định tuyến hội thoại cũng chỉ khả dụng trong hai gói đắt nhất.

Dữ liệu khách hàng

Thu thập và hiểu dữ liệu người dùng giúp doanh nghiệp phục vụ và tương tác tốt nhất với khách hàng của mình. Với Intercom, doanh nghiệp không chỉ có thể thu thập và phân đoạn dữ liệu chính mà còn có thể gửi và lưu trữ các thuộc tính dữ liệu tùy chỉnh về người dùng trong ứng dụng Intercom.

Nhìn chung, chức năng dữ liệu khách hàng của Intercom là một trong những chức năng phức tạp nhất trên tất cả các phần mềm trò chuyện trực tiếp và nhắn tin khách hàng.

Tin nhắn đi

Những tin nhắn này có thể được gửi một lần hoặc gửi theo lịch trình định kỳ và thường được gửi đến những phân khúc khách hàng cụ thể.

Ví dụ: công ty của bạn có thể tạo email gửi đến những khách hàng thêm mặt hàng vào giỏ hàng của họ nhưng rời khỏi trang web trước khi mua hàng.

Bạn có thể gửi tin nhắn đi được nhắm mục tiêu đến những người dùng cụ thể trên nhiều kênh khác nhau bao gồm trò chuyện, email và bài đăng, nơi bạn sẽ thông báo trực tiếp từ sản phẩm của mình.

Chatbots

Chatbots là chương trình phần mềm được thiết kế để trò chuyện với khách truy cập khi nhân viên trò chuyện của con người không có mặt để hỗ trợ khách hàng.

Các bot thường được lập trình để tự động lấy thông tin liên hệ của khách truy cập hoặc cung cấp câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp. Phần bot của Intercom, được gọi là Intercom Operator, cung cấp ba bot: Task, Custom và Resolution.

Help Center

Trung tâm trợ giúp là một trang đích có các bài báo, thường là các bài viết Câu hỏi thường gặp, được viết để giúp hướng dẫn khách truy cập về các điểm khó chung và các tính năng của sản phẩm.

Thông qua ứng dụng Intercom, khách hàng của Intercom có thể thiết kế, viết và đăng các bài viết lên Trung tâm trợ giúp. Trung tâm trợ giúp dễ định cấu hình cho phía khách hàng và dễ sử dụng cho phía khách truy cập vì nó có thể tìm kiếm được.

Báo cáo

Các báo cáo cung cấp tổng quan về hoạt động trò chuyện trực tiếp và hỗ trợ khách hàng. Phần báo cáo của Intercom rất phong phú, đặc biệt là trong hai gói đắt nhất. Một báo cáo đặc biệt hữu ích là báo cáo Hiệu quả, cho biết các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn hoạt động hiệu quả như thế nào.

Các báo cáo của Intercom có lợi vì chúng cập nhật nhanh chóng, điều này không đúng với mọi phần mềm trò chuyện trực tiếp khác. Tuy nhiên, Intercom không bao gồm khả năng đi sâu vào các số liệu cụ thể từ chính biểu đồ, đây là một tính năng mà Live Chat cung cấp.

 

Intercom – Nền tảng nhắn tin khách hàng trực tuyến

Ảnh màn hình

Intercom – Nền tảng nhắn tin khách hàng trực tuyến

Demo về Intercom

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: 

https://www.intercom.com/

Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270

Bảng giá tại Intercom

Muakey đặt bảng giá ở đây nha 

Giá nội bộ dao động từ $ 39 đến $ 999 mỗi tháng. Mọi kế hoạch đều có giới hạn chỗ ngồi; chỗ ngồi bổ sung tốn thêm một khoản phí hàng tháng. Có các tính năng bổ sung có sẵn để mua cũng như chương trình chiết khấu mà các công ty khởi nghiệp có thể áp dụng.

Ưu điểm của Intercom

Chuyến tham quan sản phẩm

Các chuyến tham quan sản phẩm được thiết kế để hướng dẫn người dùng thông qua các sản phẩm của bạn. Với công cụ này, bạn có thể hướng người dùng đến các tính năng cụ thể trên trang web của mình, bao gồm video trò chuyện và đặt các điểm tương tác của chuyến tham quan để khuyến khích người dùng tham gia.

Băng chuyền di động

Băng chuyền dành cho thiết bị di động cho phép bạn thiết lập các hành động vuốt qua trong ứng dụng dành cho thiết bị di động của mình. Với băng chuyền di động, người dùng của bạn sẽ có thể lướt qua các thông báo hỗ trợ, hướng dẫn và các tính năng được đánh dấu.

Thử nghiệm A / B

Thử nghiệm A / B là quá trình so sánh hai phiên bản của thứ gì đó để xem phiên bản nào hoạt động tốt hơn. Với Intercom, bạn có thể A / B kiểm tra băng chuyền di động và các tin nhắn gửi đi đang diễn ra. Điều này sẽ cho phép bạn tối ưu hóa hiệu suất của những gì người dùng của bạn sẽ trải nghiệm.

Đánh giá từ người dùng Social

Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!