iPOS CALLCENTER – Hệ thống tiếp nhận và xử lý đơn hàng online đa kênh

Share on facebook
Chia sẻ

iPOS CALLCENTER là gì?

IPOS CALLCENTER là hệ thống tiếp nhận và xử lý đơn hàng online đa kênh hỗ trợ thương hiệu kiểm soát chất lượng kinh doanh online.

IPOS CALLCENTER được tích hợp thêm nhiều sản phẩm bổ sung, tạo thành một hệ sinh thái công nghệ hỗ trợ các công việc kinh doanh cửa hàng ăn uống như: ứng dụng quản lý từ xa FABi Manager, giải pháp hỗ trợ nâng cao năng suất khu vực bếp/bar KDS, phần mềm quản lý khách hàng iPOS CRM, phần mềm kế toán chuyên sâu cho ngành F&B iPOS Accounting, phần mềm quản lý kho iPOS Inventory…

Đơn vị phát triển

IPOS CALLCENTER được xây dựng và phát triển bởi iPOS.vn – Công ty Cổ phần Giải pháp bán hàng thông minh. Là công ty liên doanh giữa Việt Nam và Singapore, chuyên sản xuất kinh doanh các giải pháp phần mềm và phần cứng chuyên nghiệp, hiện đại cho lĩnh vực quản lý nhà hàng với nhiều loại hình dịch vụ khác nhau. Với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực POS cùng kinh nghiệm triển khai cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước với rất nhiều các loại hình dịch vụ, iPOS đã mang lại một sự lựa chọn mới cho các nhà quản lý.

Không có mô tả ảnh.

Một số tính tính năng

Tập trung xử lý đơn hàng online ở một nơi duy nhất, theo dõi lộ trình hoàn thành của một đơn hàng.

  • Lưu trữ và xử lý toàn bộ đơn hàng từ các kênh kết nối iPOSHub: Zalo, Facebook, Website, App, tổng đài, đối tác đặt hàng, v.v…
  • Tăng hiệu suất xử lý đơn hàng.
  • Giảm thiểu chi phí nhân sự vận hành.

Kết nối tổng đài ảo VOIP – giúp tổng đài viên nhận và tư vấn sát với thói quen và nhu cầu của khách.

  • Tổng đài viên tiếp nhận cuộc gọi dễ dàng và thuận tiện
  • Thông tin khách hàng sẽ hiển thị ngay trên màn hình khi tổng đài viên tiếp nhận cuộc gọi
  • Loại bỏ thao tác xử lý đơn thủ công

Kết nối với phần mềm iPOS CRM

  • Kết nối với iPOS CRM giúp hiển thị chi tiết thông tin khách hàng (họ tên, số điện thoại, điểm tích lũy, hạng thành viên…)
  • Áp dụng mã giảm giá cho đơn hàng bằng E-Voucher tạo từ các CTKM trên CRM
  • Đăng kí khách hàng thân thiết ghi nhận tại CRM với nguồn tạo là Call Center

Quản lý đơn hàng online của nhiều thương hiệu trên một tài khoản

  • Có thể xử lý đơn hàng cho nhiều thương hiệu trên một tài khoản CallCenter
  • Lưu trữ và xử lý tập trung dữ liệu bán hàng online trên hệ thống của iPOS CallCenter
  • Đáp ứng tốt mô hình một chủ đầu tư nhiều thương hiệu

Tối ưu về thao tác chuyển đổi thực đơn giữa các thương hiệu khi nhận cuộc gọi từ khách hàng

Lợi ích

  • Giao diện dễ sử dụng, thao tác nhanh chóng, tiết kiệm thời gian bán hàng.
  • Các chương trình combo, giảm giá khuyến mãi được thiết lập và quản lý ngay trên phần mềm.
  • Hệ thống báo cáo quản trị đầy đủ hỗ trợ chủ đầu tư kiểm soát doanh thu, hàng hóa xuất nhập tồn, giảm thiểu thất thoát.
  • Phương thức thanh toán đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của thực khách.
  • Chính sách hội viên, tích điểm đổi quà, xây dựng mối quan hệ khách hàng thân thiết.
  • Hệ thống phân quyền sử dụng cho từng nhân viên đảm bảo không xảy ra tình trạng gian lận lạm quyền.

Video về FABi

Bắt đầu sử dụng iPOS CallCenter

Để sử dụng được sản phẩm iPOS CallCenter, cần cấu hình những thông tin sau :

1. Cấu hình thời gian bán hàng online : Cấu hình tại iPOS CRM- Nhà hàng món ăn

Đây là khung thời gian cho phép CallCenter tạo đơn đặt hàng về máy bán hàng. Ngoài thời gian này, iPOS CallCenter sẽ không thể tạo đơn về máy bán hàng

2. Cấu hình Thực đơn hiển thị trên CallCenter : Cấu hình tại iPOS CRM – Thực đơn     

Trong trường hợp nhà hàng thêm món ăn mới tại POS PC hoặc chỉ muốn hiển thị một số món hoặc nhóm món bán online trên CallCenter. Khách hàng muốn chủ động cấu hình hiển thị thực đơn cần cấu hình trên iPOS CRM.

Nguồn: https://ipos.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang-da-kenh-ipos-call-center/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Tham gia cộng đồng
Để tìm hiểu về các công cụ marketing mới nhất