IPOS CALLCENTER là hệ thống tiếp nhận và xử lý đơn hàng online đa kênh hỗ trợ thương hiệu kiểm soát chất lượng kinh doanh online.
IPOS CALLCENTER được tích hợp thêm nhiều sản phẩm bổ sung, tạo thành một hệ sinh thái công nghệ hỗ trợ các công việc kinh doanh cửa hàng ăn uống như: ứng dụng quản lý từ xa FABi Manager, giải pháp hỗ trợ nâng cao năng suất khu vực bếp/bar KDS, phần mềm quản lý khách hàng iPOS CRM, phần mềm kế toán chuyên sâu cho ngành F&B iPOS Accounting, phần mềm quản lý kho iPOS Inventory…
IPOS CALLCENTER được xây dựng và phát triển bởi iPOS.vn – Công ty Cổ phần Giải pháp bán hàng thông minh. Là công ty liên doanh giữa Việt Nam và Singapore, chuyên sản xuất kinh doanh các giải pháp phần mềm và phần cứng chuyên nghiệp, hiện đại cho lĩnh vực quản lý nhà hàng với nhiều loại hình dịch vụ khác nhau. Với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực POS cùng kinh nghiệm triển khai cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước với rất nhiều các loại hình dịch vụ, iPOS đã mang lại một sự lựa chọn mới cho các nhà quản lý.
Tối ưu về thao tác chuyển đổi thực đơn giữa các thương hiệu khi nhận cuộc gọi từ khách hàng
Để sử dụng được sản phẩm iPOS CallCenter, cần cấu hình những thông tin sau :
1. Cấu hình thời gian bán hàng online : Cấu hình tại iPOS CRM- Nhà hàng món ăn
Đây là khung thời gian cho phép CallCenter tạo đơn đặt hàng về máy bán hàng. Ngoài thời gian này, iPOS CallCenter sẽ không thể tạo đơn về máy bán hàng
2. Cấu hình Thực đơn hiển thị trên CallCenter : Cấu hình tại iPOS CRM – Thực đơn
Trong trường hợp nhà hàng thêm món ăn mới tại POS PC hoặc chỉ muốn hiển thị một số món hoặc nhóm món bán online trên CallCenter. Khách hàng muốn chủ động cấu hình hiển thị thực đơn cần cấu hình trên iPOS CRM.
Nguồn: https://ipos.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang-da-kenh-ipos-call-center/
LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI
BẠN QUAN TÂM GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI
Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!
Để lại thông tin
tư vấn