Izwork - Phần mềm hỗ trợ quản lý dự án thông minh

Share on facebook
Chia sẻ

Izwork là phần mềm hỗ trợ quản lý dự án một cách thông minh. Phần mềm này cho phép bạn tạo một bảng công việc và phân công cho người khác, sau đó có thể cập nhật tình trạng của công việc một cách liên tục, cho phép bạn theo dõi sát sao tiến độ dự án. Ngoài ra, Izwork cũng hỗ trợ chia sẻ các file online an toàn và không giới hạn dung lượng.

Đơn vị phát triển

MyXTeam được phát hành bởi CÔNG TY CỔ PHẦN MYXTEAM.

Tính năng của Izwork

1. TẠO CÔNG VIỆC VÀ PHÂN CÔNG

Bạn có thể tạo nhiều công việc mời người tham gia vào công việc tự động nhắc việc khi đến hạn…

– Tạo công việc cho nhân viên theo dự án

– Quy định tiến độ thời gian công việc

– Nhắc nhở những công việc đến hạn

– Tự động sắp xếp một cách thông minh những công việc cần xử lý

– Form chuẩn cơ bản phù hợp với nhiều nghiệp vụ

2. NHẬN BÁO CÁO CÔNG VIỆC

– Thông kê gửi báo cáo giao diện trực qua

– Gửi báo cáNgười quản lý nhận báo cáo theo từng công việc

– Người quản lý nhận báo cáo theo toàn bộ dự án

– Đánh giá chất lượng công việc bằng xếp hạng 5 sao

3. BẢNG CÔNG VIỆC

Liệt kê danh sách công việc theo dạng bảng trực quan, thuận tiện người dùng dể dàng sử dụng

– Menu bar tùy chọn hiện theo nhóm, tình trạng, thời gian, người tạo

– Biểu đồ thống kê số liệu

– Hiển thị các công việc trong hôm nay

– Truy cập nhanh vào xử lý công việHiện thông tin cập nhập liên tục

4. QUẢN TRỊ VIÊN PREMIUM

Chỉ dành cho tài khoản Premium

– Số lượng người dùng theo yêu cầu

– Quản lý, thống kê người dùng

– Quản lý, thống kê tổng quan

– Sử dụng tài nguyên không giới hạn

5. CHIA SẺ FILE ONLINE

– An toàn không giới hạn dung lượng tải file mọi lúc mọi nơi

– File tài liệu dự án được chia sẻ online cho mọi người tham gia dự án

– Chế bộ bảo mật riêng cho từng file

– Lưu trữ đám mây an toàn và bảo mật

– Kèm với chương trình đồng bộ với Pc cá nhân một cách thuận tiện

 

 

Video

 

 

Ảnh màn hình

 

 

 

Giá của Izwork

Izwork bao gồm cả tài khoản có phí và không phí. Với tài khoản miễn phí bạn có thể tham gia 10 dự án một lúc và dung lượng lưu trữ 5GB. Hoặc bạn có thể tùy chọn theo phiên bản Server tùy chỉnh theo yêu cầu khách hàng.

IZWork chưa cung cấp thông tin về mức giá cho sản phẩm hoặc dịch vụ này. Đây là thực tế phổ biến đối với người bán phần mềm và nhà cung cấp dịch vụ. Hãy liên hệ vớiIZWork để biết mức giá hiện tại.

Ưu điểm của Izwork

✔️ Hoạt động đa nền tảng web

✔️ Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

✔️ Tạo công việc và phân công nhanh chóng.

✔️ Liệt kê danh sách công việc theo dạng bảng trực quan.

✔️ Nhận báo cáo công việc nhanh chóng.

✔️ Đảm bảo an toàn riêng tư và bảo mật khi chia sẻ tài liệu nội bộ.

Tự đưa ra những quyết định về thời gian, những nhắc nhở cũng như công việc hay tự động sắp xếp thông minh các công việc cần xử lý.Trong phần mềm quản lý Izwork còn có khả năng nhận báo cáo công việc tùy thuộc vào nhu cầu công việc và thông qua báo cáo để có thể đánh giá được công việc cũng như khả năng của nhân viên đơn giản nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Tham gia cộng đồng
Để tìm hiểu về các công cụ marketing mới nhất