Jobber – Giải pháp quản lý dịch vụ công trường hiệu quả

Share on facebook
Chia sẻ

Jobber là gì?

Jobber là một giải pháp quản lý dịch vụ hiện trường (FSM) phổ biến được sử dụng bởi hơn 100.000 chuyên gia dịch vụ ở 43 quốc gia.

Giải pháp này được sử dụng trong một số ngành công nghiệp khác nhau bao gồm HVAC, làm sạch, cảnh quan, hệ thống ống nước và chăm sóc cây cối. Jobber giúp các doanh nghiệp tự động hóa và tối ưu hóa các tác vụ quan trọng với các tính năng bao gồm đặt phòng trực tuyến, quản lý báo giá, lập lịch, thanh toán điện tử và lập hóa đơn.

Đơn vị phát triển Jobber

Jobber được thành lập bởi Forrest Zeisler vào năm 2011. Ngày nay, giải pháp này được sử dụng bởi hơn 100.000 chuyên gia dịch vụ tại 43 quốc gia.

Jobber Team
Jobber Team

Jobber bao gồm bộ tính năng cốt lõi giúp các doanh nghiệp dịch vụ tối ưu hóa công việc hàng ngày và cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Các tính năng này bao gồm đặt phòng trực tuyến, quản lý báo giá, lập lịch trình, ứng dụng di động và lập hóa đơn.

Tính năng của Jobber

Dashboard


Khi bạn lần đầu tiên đăng nhập vào Jobber, bạn sẽ được chuyển đến bảng điều khiển. Trang tổng quan cung cấp thông tin tổng quan về hoạt động kinh doanh dịch vụ của bạn. Trang tổng quan được sắp xếp thành các thẻ hiển thị thông tin quan trọng bao gồm:

Tasks


Số dư
Hóa đơn quá hạn
Thanh toán
Giờ hôm nay
Công việc sắp tới


Jobber cũng bao gồm một thẻ hành động được đề xuất làm nổi bật các mục khẩn cấp trong tài khoản của bạn. Các mục được tìm thấy trong thẻ này bao gồm:

Báo giá được chấp thuận để chuyển đổi thành công việc
Dự thảo hóa đơn để gửi
Công việc kết thúc trong vòng 30 ngày
Công việc yêu cầu lập hóa đơn
Trích dẫn với các thay đổi được yêu cầu
Yêu cầu đã sẵn sàng để xem xét
Các mặt hàng đã lên lịch đã quá hạn
Các mục đã lên lịch chưa được chỉ định
bảng điều khiển công việc

Đặt cuộc hẹn trực tuyến


Tính năng đặt phòng trực tuyến của Jobber là một công cụ tiếp thị hữu ích giúp bạn thu hút và giao tiếp với khách hàng của mình. Công cụ đặt phòng trực tuyến cho phép khách hàng gửi yêu cầu dịch vụ trực tiếp thông qua trang web của bạn hoặc các kênh truyền thông xã hội.

Đơn đăng ký trực tuyến việc làm


Mẫu đặt phòng trực tuyến sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin quan trọng bao gồm chi tiết liên lạc của họ, các dịch vụ được yêu cầu và ngày và giờ ưu tiên. Các câu hỏi đặt chỗ hoàn toàn có thể tùy chỉnh và bạn có thể thêm các câu hỏi phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Quản lý báo giá


Jobber giúp bạn nhanh chóng tạo, gửi và theo dõi báo giá, vì vậy bạn có thể chốt được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Jobber cho phép bạn tạo các báo giá mang thương hiệu công ty bao gồm các chi tiết quan trọng như:

Mục hàng dịch vụ
Giảm giá
Tiền gửi


Điều khoản hợp đồng


Bạn có thể gửi báo giá cho khách hàng của mình trong Jobber thông qua văn bản hoặc email. Thông báo sẽ bao gồm một liên kết đến Trung tâm khách hàng nơi khách hàng có thể chấp thuận, từ chối hoặc yêu cầu thay đổi. Ngoài ra, bạn có thể nhận được chữ ký điện tử cho các báo giá được chấp thuận từ khách hàng.

Jobber theo dõi trạng thái các báo giá của bạn và tự động ghi lại thời điểm các báo giá được tạo, gửi, mở và phê duyệt. Nếu trạng thái báo giá không thay đổi trong một khoảng thời gian nhất định, Jobber sẽ tự động thêm lời nhắc vào danh sách công việc của bạn. Nếu bạn chọn tham gia kế hoạch Jobber’s Grow, Jobber sẽ tự động gửi tin nhắn văn bản và email tiếp theo cho khách hàng của bạn.

Tất cả các trích dẫn mà bạn tạo được ghi lại vào cơ sở dữ liệu. Bạn có thể lọc các trích dẫn theo ngày tháng và trạng thái để giúp xác định các trích dẫn cần chú ý và xác định các cơ hội để theo dõi.


Trung tâm khách hàng


Trung tâm khách hàng của Jobber là một cổng trực tuyến đóng vai trò là đầu mối liên hệ hữu ích giữa bạn và khách hàng của bạn. Với Trung tâm khách hàng, khách hàng có thể:

Phê duyệt báo giá


Kiểm tra chi tiết cuộc hẹn
Thanh toán hóa đơn và tiền đặt cọc
In biên lai
Yêu cầu công việc bổ sung
Trung tâm khách hàng được tùy chỉnh với thương hiệu công ty của bạn. Khách hàng có thể truy cập Trung tâm khách hàng thông qua liên kết email hoặc nút đăng nhập mà bạn có thể thêm vào trang web của mình.

Quản lý khách hàng


Với phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) của Jobber, bạn có thể theo dõi và quản lý khách hàng của mình. Jobber lưu trữ thông tin cần thiết cho mỗi khách hàng bao gồm:

Báo giá
Việc làm
Lượt truy cập
Hóa đơn
Lịch sử Thanh toán


Bạn có thể đính kèm ảnh và các tệp quan trọng cho từng khách hàng. Ngoài ra, Jobber được trang bị các công cụ tìm kiếm và lọc giúp tổ chức và định vị khách hàng một cách nhanh chóng.

Lập lịch & Gửi hàng


Jobber bao gồm một số công cụ cho phép nhân viên văn phòng lên lịch và điều động các thành viên trong nhóm một cách hiệu quả.

Jobber bao gồm một lịch kéo và thả, nơi bạn có thể lên lịch làm việc cho các ngày và giờ khác nhau, đồng thời phân công công việc cho các thành viên trong nhóm. Dưới đây là một số mục bạn có thể đưa vào lịch:

Sự kiện lịch
Việc làm
Đánh giá tại chỗ
Nhắc nhở
Nhiệm vụ
Lượt truy cập
lịch lao động


Jobber cung cấp các công cụ lọc để giúp sắp xếp các mục khác nhau trong lịch của bạn. Ngoài ra, bạn có thể mã màu cho các thành viên trong nhóm hoặc các nhiệm vụ cụ thể để giúp bạn sắp xếp lịch của mình.

Lịch hỗ trợ năm loại chế độ xem khác nhau, đặc biệt hữu ích khi lên lịch và điều động nhóm của bạn. Dưới đây là các loại chế độ xem có trong lịch của Jobber.

Chế độ xem tháng và tuần: tổng quan về tất cả công việc và nhân viên
Chế độ xem lưới: tổng quan song song giữa các nhân viên được giao và thời gian
Chế độ xem bản đồ: tổng quan trực quan về vị trí của nhân viên và hữu ích để tạo các tuyến đường hiệu quả
Chế độ xem danh sách: tổng quan về các nhiệm vụ sắp tới được tổ chức trong một danh sách
bản đồ lao động.


Jobber bao gồm một chỉ báo tiến độ để giúp nhân viên văn phòng chọn các thành viên trong nhóm đủ điều kiện cho một công việc. Trong nháy mắt, chỉ báo tiến độ cho biết số lượng công việc mà một thành viên trong nhóm đã hoàn thành trong tổng số công việc được giao cho họ vào ngày hôm đó.

Chỉ báo tiến độ công việc


Ngoài ra, Jobber bao gồm tính năng công việc định kỳ cho phép bạn dễ dàng tạo lịch trình tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể đặt tần suất truy cập thành hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng năm. Jobber cung cấp sự linh hoạt để tạo lịch trình định kỳ bằng cách t

 

Jobber – Giải pháp quản lý dịch vụ công trường hiệu quả

Ảnh màn hình

Jobber – Giải pháp quản lý dịch vụ công trường hiệu quả

Demo về Jobber

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: 

Home Page

Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270

Bảng giá tại Jobber

Giá Jobber dao động từ $ 49 đến $ 279 mỗi tháng. Công ty giảm giá từ 25% đến 35% cho các hợp đồng hàng năm được trả trước. Dưới đây là tổng quan về các kế hoạch định giá của Jobber:

Ưu điểm của Jobber

Thanh toán tự động và các công cụ lập lịch mạnh mẽ khiến Jobber trở thành giải pháp lý tưởng để quản lý các công việc định kỳ

Jobber bao gồm một CRM mạnh mẽ cho phép bạn quản lý hiệu quả các mối quan hệ với khách hàng

Jobber tích hợp liền mạch với một số giải pháp của bên thứ ba bao gồm FleetSharp, Mailchimp, QuickBooks Online và Zapier

Đánh giá từ người dùng Social

Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng. Đây là phần mềm được sự tin dùng của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Tham gia cộng đồng
Để tìm hiểu về các công cụ marketing mới nhất