Phần mềm quản lý bất động sản Landsoft là giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh tổng thể và khép kín dành cho chủ đầu tư dự án bất động sản. Hệ thống đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ quản lý từ khâu quản lý sản phẩm, lịch thanh toán, chính sách bán hàng, tính giá, thu hồi công nợ theo đợt thanh toán đến việc hỗ trợ tự động hóa các giao dịch giữ chỗ, đặt cọc, góp vốn, mua bán, chuyển nhượng, bàn giao sổ đỏ… Được xây dựng theo quy trình mở, Landsoft có thể tùy biến theo yêu cầu đặc thù kinh doanh riêng của từng chủ đầu tư bát động sản. Hỗ trợ tích hợp nhiều giải pháp nhân sự, kế toán, đồng bộ thông báo, hệ thống báo cáo cần thiết lên cổng thông tin Landsoft Webportal và ứng dụng di động thông minh (Landsoft Mobile App).
DIP Vietnam là doanh nghiệp chuyên sản xuất phần mềm, với thâm niên gần 15 năm hoạt động sâu rộng trong lĩnh vực CNTT. Là tập thể vững mạnh được sáng lập bởi những chuyên gia hàng đầu, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung đam mê sáng tạo và đầy nhiệt huyết được huấn luyện chuyên nghiệp. DIP Vietnam tự hào mang lại những giải pháp quản lý ưu việt cho nhiều loại hình doanh nghiệp, góp phần vào sự hưng thịnh quốc gia
Landsoft hỗ trợ quản lý chi tiết dự án bất động sản bao gồm thông tin dự án, chính sách bán hàng, lịch thanh toán, hệ thống biểu mẫu hợp đồng, công nợ:
Quản lý toàn bộ dự án mà công ty bạn tham gia kinh doanh, cho phép doanh nghiệp và khách hàng có một cái nhìn tổng thể về một dự án như: tổng diện tích, vị trí, mô tả cảnh quan, diện tích đường giao thông,…
Hệ thống hỗ trợ thiết lập nhiều trường hợp thanh toán và chính sách bán hàng cho từng dự án
Quản lý lịch thanh toán, tiến độ, kế hoạch bán hàng… của mỗi dự án: hệ thống hỗ trợ thiết lập dự án, các sản phẩm thuộc dự án, chính sách bán hàng, khuyến mãi, lịch thanh toán, tiến độ thanh toán, tiến độ xây dựng…
Quản lý toàn bộ biểu mẫu hợp đồng góp vốn, đặt cọc, chuyển nhượng, giữ chỗ, mua bán…
Quản lý hợp đồng, công nợ của dự án, dễ dàng theo dõi, lọc công nợ, bất cứ thời điểm nào, phân tích tuổi nợ…
Quản lý toàn bộ Biểu mẫu của từng dự án, in, xuất trực tiếp trên phần mềm, tự động lấy thông tin liên quan không cần nhập tay
Hệ thống hỗ trợ cài đặt công thức tính giá bất động sản theo chính sách bán hàng của từng dự án. Chính sách bán hàng, chính sách chiết khấu cho nhiều trường hợp như thanh toán trước, áp dụng cho những căn đầu tiên. Chính sách ưu đãi lãi suất nếu thanh toán trước hạn, chính sách phạt nếu thanh toán quá hạn…
Hệ thống cho phép thiết lập công thức tính giá bất động sản linh động theo từng chính sách bán hàng. Trực tiếp trên hệ thống, bộ phận thủ tục có thể in trực tiếp đính kèm hợp đồng mua bán.
Danh sách giỏ hàng được cập nhật khoa học trên hệ thống phần mềm. Ngoài việc quản lý chi tiết, lịch sử giao dịch của từng sản phẩm, hệ thống đang phân loại tình trạng bất động sản như giữ chỗ, đặt cọc, đã bán, chuyển nhượng hay thanh lý bằng màu sắc giúp nhân viên cập nhật bảng hàng nhanh nhất để tư vấn cho khách hàng. Ngoài ra, phần mềm hỗ trợ xem bảng hàng qua nhiều dạng khác nhau đó là xem theo sơ đồ tổng thể, sơ đồ phân lô.
Theo dõi toàn bộ tình trạng bất động sản: Hệ thống sẽ hiển thị trực quan bằng màu sắc từng BĐS giúp nhân viên khi truy cập hệ thống có thể biết được ngay BĐS đó đang trong tình trạng nào… đã được giữ chỗ, đặt cọc, đã bán hoặc chuyển nhượng, thanh lý
Theo dõi lịch sử giao dịch BĐS: Khi xem thông tin một bất động sản trong hệ thống quản lý BĐS, người dùng có thể xem chi tiết các lịch sử giao dịch theo các tiêu chí: Lịch sử liên hệ cuả KH đã quan tâm đến BĐS đó, Lịch sử giao dịch của KH, Lịch sử đặt cọc…
Thông tin bất động sản được thống nhất, cập nhật tình trạng tức thời trên toàn bộ hệ thống
Phần mềm hỗ trợ xem tổng thể dự án, sản phẩm bằng sơ đồ phân lô và tổng thể trực quan sinh động
Hỗ trợ xem chi tiết sản phẩm, giao dịch, trạng thái sản phẩm ngay trên sơ đồ, thực hiện nghiệp vụ giao dịch ngay trên danh sách sản phẩm hay sơ đồ
Sơ đồ phân lô. Trực tiếp trên sơ đồ sản phẩm vẫn có thể thực hiện nhanh các giao dịch
Sàn liên kết của chủ đầu tư được cập nhật trực tiếp trên hệ thống. Tại đây, chủ đầu tư có thể quản lý toàn bộ danh sách sàn, trực tiếp phân phối sản phẩm dự án theo từng sàn và theo dõi được tỉ lệ phần trăm chiết khấu theo từng sàn.
Landsoft quản lý đầy đủ thông tin khách hàng, cơ chế cảnh báo trùng lặp và được phân quyền chặt chẽ đến từng phòng ban, từng nhân viên. Khách hàng được phân loại theo nhóm, ngành nghề, và nguồn đến, chức năng tìm kiếm nhanh giúp người dùng có thể tra cứu các thông tin theo họ tên khách hàng, số điện thoại…Quản lý thông tin người đại diện, người giới thiệu của từng khách hàng. Toàn bộ giao dịch của khách hàng được lưu vết trên hệ thống.
Nghiệp vụ giữ chỗ đặt cọc được thực hiện nhanh chóng trên hệ thống. Hệ thống quản lý đầy đủ danh sách phiếu giữ chỗ, đặt cọc của khách hàng. Quá trình giao dịch được hệ thống kiểm soát chặt chẽ qua từng cấp duyệt của các phòng ban. Dễ dàng tìm kiếm và truy vấn thông tin đến từng giao dịch. Ngay trên phần mềm bạn có thể in trực tiếp mẫu biểu và lưu trữ tài liệu.
Hệ thống sẽ quản lý toàn bộ khách hàng đã giữ chỗ BĐS theo các trường thông tin: Số phiếu, Ngày giữ chỗ, Thời hạn, Họ tên, Mã BĐS, Đơn giá, Diện tích, Thành tiền, Tình trạng phê duyệt, Nhân viên quản lý…
Khi chọn 1 khách hàng trong mục quản lý Phiếu giữ chỗ sẽ cho người xem biết được tình trạng thanh toán và các thông tin liên quan tới sản phẩm, khách hàng này
Hệ thống sẽ quản lý toàn bộ khách hàng đã ký hợp đồng đặt cọc BĐS theo các thông tin như: Số hợp đồng, Ngày ký, Thời hạn, Họ tên, Mã BĐS, Đơn giá, Diện tích, Tình trạng phê duyệt, Nhân viên quản lý… Quản lý hợp đồng bằng mã vạch
Quản lý quá trình chuyển nhượng hợp đồng đặt cọc hoặc thanh lý cọc, trả cọc
Landsoft giúp bạn thực hiện nghiệp vụ quy trình từ đặt cọc sang Hợp đồng góp vốn, chuyển tiếp giao dịch từ Hợp đồng góp vốn, vay vốn sang hợp đồng mua bán. Mỗi bước thực hiện đều được kiểm duyệt qua các cấp quản lý. Toàn bộ lịch sử giao dịch thu chi, tiến độ thanh toán trên hợp đồng được cập nhật tự động.
Tự động thiết lập và quản lý hợp đồng mua bán: Hệ thống cho phép tích hợp nhiều mẫu hợp động, khi KH đồng ý giao dịch, nhân viên chọn thông tin sản phẩm đã được đặt cọc hoặc chọn trực tiếp BĐS đang được mở bán để lập hợp đồng.
Quản lý thông tin hợp đồng: Hệ thống cho phép quản lý toàn bộ thông tin theo mã vạch
Quản lý chuyển nhượng hợp đồng từ khách hàng này sang khách hàng khác
Quản lý danh sách thanh lý hợp đồng, công nợ hợp đồng, tính lãi muộn, các phụ lục phát sinh và phụ lục thay đổi tiến độ, vay vốn, ký gửi, thế chấp,…
Hệ thống quản lý danh sách các khách hàng đủ điều kiện được bàn giao. Quy trình bàn giao đến cấp sổ đỏ được thực hiện trực tiếp trên hệ thống hỗ trợ bộ phận quản lý theo sát và quản lý hồ sơ đối với từng khách hàng, cho phép quản lý các khách hàng đủ điều kiện bàn giao để tiến hành xử lý nghiệp vụ theo quy trình:
Gửi thông báo khách hàng đến nhận bàn giao
Chủ đầu tư nghiệm thu nội bộ với Đơn vị thi công
Chủ đầu tư nghiệm thu với khách hàng
Lập Biên bản bàn giao (Quyết toán giá trị căn hộ) Sau quá trình Bàn giao, hệ thống chuyển sang quá trình theo dõi và quản lý hồ sơ cấp sổ đỏ của khách hàng.
Hệ thống lưu giữ toàn bộ tài liệu mẫu biểu để phục vụ cho quá trình làm việc tương tác với khách hàng. Hệ thống tài liệu được phân loại theo nhóm và phân quyền cụ thể cho các phòng ban tiện theo dõi và sử dụng. Ngoài việc lưu trữ tài liệu qua file world, bạn còn có thể cập nhật tài liệu dưới dạng exel, pdf, hình ảnh để quản lý.
Phần mềm hỗ trợ thu tiền hợp đồng mua bán, hợp đồng ký gửi bất động sản.
Theo dõi công nợ: Hệ thống tự động lọc công nợ theo các tiêu chí: Thời gian, Dự án, BĐS, Tình trạng… Giúp người quản lý nắm bắt nhanh công nợ theo từng thời điểm cụ thể, đồng thời nắm bắt được dòng tiền của đơn vị mình để ra các quyết định tài chính hiệu quả trong công tác kinh doanh
Tổng hợp công nợ, công nợ đến hạn, công nợ quá hạn
Thông báo nhắc nợ: Để tiện cho việc thu hồi công nợ được diễn ra theo đúng tiến độ thanh toán, hệ thống sẽ tự động thông báo cho kế toán danh sách khách hàng sắp đến hạn phải trả, giúp cho bộ phận thu hồi công nợ biết được và tiến hành các nghiệp vụ tiếp theo như: Email nhắc nợ, lập phiếu nhắc nợ, gửi tin nhắn SMS nhắc nợ… trực tiếp trên hệ thống
Gia hạn thanh toán: Không phát sinh lãi muộn thanh toán
Khách hàng được phân loại theo mức độ tiềm năng, theo khu vực và mức độ giao dịch để có các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp
Hệ thống thiết lập các kế hoạch gửi SMS và Email Marketing trực tiếp trên phần mềm, tự động hẹn giờ gửi, tự động lấy thông tin biểu mẫu gửi cho KH
Hệ thống tự động gửi thiệp chúc mừng sinh nhật, ngày lễ tết, hoặc thông báo sản phẩm mới tới khách hàng
Hỗ trợ Tổng đài IP chăm sóc KH ghi âm thực hiện cuộc gọi ngay trên phần mềm
Tự động gửi Email, SMS xác nhận giao dịch thành công, hoặc thông báo nhắc nợ, làm thủ tục hợp đồng,…
Hệ thống báo cáo kinh doanh bất động sản đầy đủ và chính xác giúp nhà quản lý có thể xem được tình hình kinh doanh của toàn công ty như: báo cáo giao dịch ký gửi, báo cáo giao dịch mua bán bất động sản, báo cáo thu tiền khách hàng,… theo ngày, theo tháng, theo quý và theo năm. Qua đó giúp nhà quản lý lựa chọn hình thức, chiến lược kinh doanh cho phù hợp, nắm được số lượng tài chính thu vào của công ty.
Báo cáo linh động có thể tự thiết kế xem theo yêu cầu cá nhân
Báo cáo tồn kho theo màu sắc
Báo cáo bảng tính hoa hồng nhân viên
Hỗ trợ kết xuất ra nhiều định dạng file
Hỗ trợ so sánh biểu đồ trực quan sinh động
Báo cáo đáp ứng nhu cầu của các bộ phận phòng ban khác nhau
Hỗ trợ chỉnh sửa theo yêu cầu doanh nghiệp
Quản lý phòng ban trong công ty: Chương trình cũng cho phép nhà quản lý có một cái nhìn chi tiết về phòng ban và nhân sự trong công ty mình như: danh sách phòng ban, danh sách nhân viên thuộc một phòng ban nào đó.
Quản lý, phân quyền chi tiết tới từng nhân viên: Người sử dụng chương trình sẽ có thông tin đăng nhập và các quyền hạn khác nhau khi đăng nhập vào hệ thống. Tạo ra sự linh hoạt và phù hợp cho các công ty áp dụng, bảo mật thông tin trong công ty.
Phần mềm quản lý bất động sản đi kèm với một website cho phép giới thiệu các dự án, các bất động sản mà công ty kinh doanh. Trong quá trình sử dụng chương trình dữ liệu sẽ có thay đổi, chức năng này cho phép bạn cập nhật những thay đổi đó. Đồng thời, khách hàng mua bất động sản có thể truy cập website để theo dõi tiến độ xây dựng của dự án
Hệ thống Web Portal cho phép sale thực hiện giao dịch, nhà quản lý có thể phê duyệt hợp đồng và xem báo cáo tóm tắt trên mọi thiết bị, mọi lúc, mọi nơi
Sử dụng online trên thiết bị di động Smartphone, máy tính bảng
Theo dõi, quản lý thông tin chi tiết dự án và sản phẩm
Theo dõi thông tin giao dịch sản phẩm
Thực hiện giao dịch book căn giữ chỗ đặt cọc mọi lúc mọi nơi.
Nhắc báo quản lý phê duyệt, xác thực thông tin giao dịch
Theo dõi báo cáo thông kê tình hình kinh doanh
Báo cáo thống kê tình hình tài chính
Báo cáo quản lý khách hàng
Khả năng mở rộng không giới hạn
Tích hợp thanh toán online, thương mại điện tử
Tính năng quản lý mở bán dự án BĐS giúp chủ đầu tư quản lý các đợt mở bán toàn diện, hỗ trợ booking online, đảm bảo tiết kiệm chi phí và nguồn lực cho doanh nghiệp trong mỗi đợt mở bán dự án.
+ Thiết lập thông tin về đợt mở bán dự án, quản lý các đợt mở bán dự án bất động sản dễ dàng.
+ Quản lý thời gian mở bán, thời gian giữ chỗ đặt cọc, số lượng người giữ chỗ và tiền đặt cọc.
+ Kiểm soát tình hình mở bán dự án theo từng đợt mở bán
+ Nắm bắt tổng thể tình hình bán hàng dự án bất động sản, số lượng căn hộ, thứ tự ưu tiên khách hàng.
+ Quản lý sàn liên kết, đại lý, nhà phân phối dự án, theo dõi thông tin giỏ hàng giao xuống cho từng sàn.
+ Quản lý quá trình tổ chức sự kiện mở bán: Quản lý khách hàng tham gia sự kiện mở bán, nội dung trình chiếu giao diện giỏ hàng trong sự kiện, quản lý mẫu vé mời điện tử và phát hành vé mời trên hệ thống, gửi vé mời cho khách hàng qua Email.
+ Phân quyền cho nhân viên và sàn liên kết: Phân quyền cho nhân viên kinh doanh/ sàn liên kết tham gia bán hàng trong lễ mở bán, quản lý danh sách nhà phân phối dự án, phân phối sản phẩm dự án theo từng sàn, theo dõi thông tin giỏ hàng.
+ Quản lý, theo dõi các đợt mở bán: Theo dõi danh sách sản phẩm trong từng đợt mở bán, thông tin giao dịch kèm theo.
Hỗ trợ quản lý phê duyệt, view báo cáo qua cổng web
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua hệ thống webID
Cổng thông tin cho ban lãnh đạo: Quản lý phê duyệt, theo dõi vận hành hệ thống, xem báo cáo thống kê
Cổng thông tin cho nhân viên kinh doanh: Cập nhật bảng hàng nhanh chóng; Thực hiện đặt cọc, giữ chỗ; Thêm mới khách hàng
Cổng thông tin cho khách hàng: Theo dõi thông tin dự án, tiến độ dự án, khách hàng nhận các chương trinh qua webID
Hỗ trợ người dùng xử lý công việc trên nền tảng di động (Landsoft mobile App)
Ngoài phần mềm cài trên PC và nền web, DIP Vietnam đã phát triển phiên bản di động cho giải pháp Landsoft. Ứng dụng di động giúp nhân viên công ty xem xét thông tin mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đang ở ngoài đường và không mang laptop bên cạnh. Bạn chỉ cần có smartphone là có thể cập nhật được tình trạng sản phẩm, tiến hành thực hiện các giao dịch giữ chỗ cơ bản. Thông qua ứng dụng, nhà quản lý có thể thực hiện thao tác duyệt hợp đồng và cập nhật báo cáo kinh doanh mọi lúc, mọi nơi
Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: https://dip.vn/
Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 093.55555.97
Quy trình quản lý kinh doanh bất động sản được tự động hóa trên hệ thống phần mềm. Toàn bộ các hoạt động của tất cả phòng ban được thực hiện trên phần mềm theo quy trình chuẩn, mỗi bộ phận được sử dụng phần mềm đúng chức năng và quyền hạn dưới sự quản lý giám sát chặt chẽ của cấp quản lý với tính năng phê duyệt trên hệ thống. Mỗi nghiệp vụ phát sinh trên hệ thống đều được kiểm duyệt, những nghiệp vụ có tính lặp lại được chương trình hóa để vận hành tự động như: tự động gửi email, nhắn tin hay in giấy thông báo đến kỳ hạn thanh toán gửi khách hàng, báo cáo, quản lý hoặc đánh giá hợp đồng tự động.
Phần mềm quản lý bất động sản Landsoft cho phép quản lý toàn bộ các mẫu biểu của các nghiệp vụ giao dịch như đặt cọc, giữ chỗ, hợp đồng mua bán, phụ lục hợp đồng,..Trong kho biểu mẫu trên hệ thống, người dùng hoàn toàn chủ động trong việc thiết kế và thực hiện trường trộn các trường thông tin cố định. Từ đó, khi phát sinh nghiệp vụ, hệ thống sẽ cho phép truy xuất dữ liệu và in ấn trực tiếp trên hệ thống phần mềm một cách nhanh chóng và tiện lợi. Từ đây, thời gian cho việc kiểm soát thủ tục hợp đồng mẫu biểu của phòng thủ tục sẽ được giảm thiểu tối đa, mọi thứ được thực hiện chặt chẽ và chuẩn xác.
Hệ thống phần mềm được phát triển trên nền tảng công nghệ mới, bảo mật 3 lớp. Dưới sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường bất động sản, việc bảo mật thông tin luôn được đặt lên hàng đầu. Kho khách hàng được quản lý tập chung, phân quyền chi tiết đến từng nhân viên. Phần mềm quản lý bất động sản của DIP Vietnam có cơ chế phân quyền chặt chẽ. Hệ thống được phân quyền theo chức vụ, phòng ban và chi tiết đến từng thao tác của nhân viên. Ngoài ra, hệ thống còn lưu vết lịch sử đăng nhập và quá trình sử dụng phần mềm của từng user giúp cho bộ phận quản lý kiểm soát chặt chẽ.
Landsoft giúp doanh nghiệp bạn loại bỏ những công việc trùng lặp, giảm chi phí quản lý và tăng hiệu quả công việc.
Giảm chi phí nhân công và thời gian đào tạo nhân viên vận hành, mọi quy trình đã được chương trình hóa trên hệ thống phần mềm giúp các bộ phận dễ dàng tiếp nhận.
Là nhà quản lý, Landsoft giúp bạn kiểm soát chặt chẽ được dòng tiền đổ về công ty. Hệ thống báo cáo doanh thu chi tiết cho bạn những con số trực quan nhất về tình hình hoạt động của công ty theo từng giờ. Hệ thống theo dõi công nợ tự động, thống kê rõ ràng chi tiết đến từng khách hàng giúp doanh nghiệp tác động đến khách hàng kịp thời.
Hệ thống Landsoft của DIP Vietnam được viết trên nền tảng công nghệ .NET của Microsoft có khả năng tùy biến theo yêu cầu đặc thù của khách hàng. Giúp tối ưu được bộ máy quản lý trên phần mềm, góp phần xây dựng nét văn hóa kinh doanh riêng cho doanh nghiệp
Landsoft DIP tích hợp được nhiều hệ thống phần mềm khác như phần mềm kế toán, nhân sự, hệ thống hóa đơn điện tử…kiện toàn cho hệ thống phần mềm quản lý của doanh nghiệp.
LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI
Để lại thông tin
tư vấn