Mailchimp – giải pháp tối ưu cho chiến dịch Email Marketing

Mục lục

Mailchimp là gì?

Mailchimp là một nền tảng tự động hóa Marketing giúp bạn dễ dàng chia sẻ email và chiến dịch quảng cáo với khách hàng và các bên quan tâm khác. Đây là một giải pháp mới giúp các doanh nghiệp có thể mở rộng quy mô marketing của mình và tiếp cận đến nhiều đối tượng đa dạng và từ đó có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng của các khách hàng tiềm năng. 1 Chiếc email marketing đẹp mắt cũng là đại diện cho khuôn mặt của công ty khi tiếp cận đến khách hàng mà mailchimp có thể tạo được thiện của khách hàng thông qua những email được thiết kế vô cùng đẹp mắt của mìnhMailchimp là gì? Hướng dẫn sử dụng Mailchimp hiệu quả

Lợi ích của Mailchimp

1. Phê duyệt số lượng thư lớn

2. Khả năng chuyển thư mạnh hơn của Mailchimp

3. Tôn trọng cá nhân

4. Tương thích với nhiều thiết bị khác nhau

5. Nhận thông báo khi có người đọc mail

Ưu nhược điểm của Mailchimp

1. Bạn có thể thiết kế các mẫu email riêng cho mình

2. Bạn có lựa chọn tích hợp trực tuyến

3. Bạn có thể truy cập và so sánh các số liệu với các tài khoản khác

4. Bạn có thể xóa logo Mailchimp nếu bạn muốnGiải đáp Mailchimp Là Gì? Hướng Dẫn Cách đăng Ký Và Sử Dụng Mailchimp

Bảng giá

Nhà phát hành đưa ra 4 gói với các tính năng bị giới hạn khác nhau. Các gói nhiều tiền hơn được hỗ trợ lưu trữ nhiều liên hệ hơn và số lượng email được gửi đi nhiều hơn:

  • Premium: 299 đô/tháng
  • Standard: 14.99 đô/tháng
  • Essentials: 9.99 đô/tháng
  • Free: miễn phí

mail chip pricing - chi phí sử dụng mailchimp, Thời đại thông tin

Video về mailchimp

Công cụ Email Marketing hiệu quả miễn phí Mailchimp

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn