Mailchimp là gì?
Mailchimp là một nền tảng tự động hóa Marketing giúp bạn dễ dàng chia sẻ email và chiến dịch quảng cáo với khách hàng và các bên quan tâm khác. Đây là một giải pháp mới giúp các doanh nghiệp có thể mở rộng quy mô marketing của mình và tiếp cận đến nhiều đối tượng đa dạng và từ đó có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng của các khách hàng tiềm năng. 1 Chiếc email marketing đẹp mắt cũng là đại diện cho khuôn mặt của công ty khi tiếp cận đến khách hàng mà mailchimp có thể tạo được thiện của khách hàng thông qua những email được thiết kế vô cùng đẹp mắt của mình
Lợi ích của Mailchimp
1. Phê duyệt số lượng thư lớn
2. Khả năng chuyển thư mạnh hơn của Mailchimp
3. Tôn trọng cá nhân
4. Tương thích với nhiều thiết bị khác nhau
5. Nhận thông báo khi có người đọc mail
Ưu nhược điểm của Mailchimp
1. Bạn có thể thiết kế các mẫu email riêng cho mình
2. Bạn có lựa chọn tích hợp trực tuyến
3. Bạn có thể truy cập và so sánh các số liệu với các tài khoản khác
4. Bạn có thể xóa logo Mailchimp nếu bạn muốn
Bảng giá
Nhà phát hành đưa ra 4 gói với các tính năng bị giới hạn khác nhau. Các gói nhiều tiền hơn được hỗ trợ lưu trữ nhiều liên hệ hơn và số lượng email được gửi đi nhiều hơn:
- Premium: 299 đô/tháng
- Standard: 14.99 đô/tháng
- Essentials: 9.99 đô/tháng
- Free: miễn phí
Video về mailchimp