MISA eShop OCM - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Share on facebook
Chia sẻ

MISA eShop OCM là quản lý bán hàng đa kênh sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Không chỉ tích hợp với Phần mềm quản lý cửa hàng MISA eShop giúp quản lý tại cửa hàng và các kênh online hiệu quả. Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh MISA OCM còn có nhiều tính năng giúp kết nối khách hàng với shop online.

MISA eShop OCM giúp tiếp cận hàng triệu khách, gia tăng doanh số và quản lý hiệu quả các kênh bán hàng online phổ biến nhất hiện nay

Đơn vị phát triển

MISA eShop OCM được phát triển bởi MISA. Với hơn25 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, cung cấp các phần mềm, MISA đã đạt nhiều thành tích, giải thưởng, các giải thưởng này là minh chứng rõ nét nhất cho việc sản phẩm của MISA là sản phẩm có chất lượng tốt và đang được các đối tác, hiệp hội, thị trường chấp nhận. Hiện nay trên cả nước có hơn 179.000 khách hàng đang sử dụng hiệu quả các sản phẩm của MISA.

Tính năng của MISA eShop OCM

1. BÁN HÀNG TRÊN TẤT CẢ CÁC KÊNH TỪ ONLINE ĐẾN CỬA HÀNG

– Phần mềm quản lý bán bán hàng tại cửa hàng và các kênh online của bạn: mạng xã hội (Facebook), sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Sendo, ZaloShop,…), website giao diện đơn giản, dễ sử dụng
 
– Tự động hóa bán hàng và quy trình xử lý đơn hàng. Dễ dàng chọn ship giá rẻ nhất từ nhiều đơn vị vận chuyển (GHTK, GHN, Viettel Post, AhaMove, JnT, VNPost…) phù hợp với nhu cầu của khách hàng
 
– Tính năng tự động cập nhật bất kỳ thay đổi về thông tin sản phẩm, số lượng tồn kho hàng, doanh thu trên tất cả các kênh bán hàng

2. CHATBOT – ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TỰ ĐỘNG HÓA BÁN HÀNG TỐT NHẤT

– Phần mềm quản lý bán hàng online MISA OCM tích hợp chatbot thông minh. Vì vậy hỗ trợ cửa hàng và shop online của bạn:
 
– Tự động trả lời inbox, comment của khách hàng theo kịch bản thông minh.
 
– Chăm sóc khách hàng 24/7
 
– Điều hướng khách hàng click vào sản sản phẩm, ưu đãi, khuyến mãi… tăng tỷ lệ chuyển đổi
Chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả nhờ tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook Messenger
 
– Tiết kiệm chi phí nhân công trực page, cơ hội tăng 35% doanh thu ngay trong tháng đầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online MISA OCM
 

3. TÍNH NĂNG TỰ ĐỘNG CHỐT ĐƠN HÀNG TRÊN LIVESTREAM FACEBOOK

– Tính năng thông minh tự động chốt đơn livestream Facebook, tiết kiệm 50% chi phí và thời gian bán hàng:
 
– Dễ dàng thiết lập cú pháp chốt đơn mong muốn phù hợp với ngành hàng kinh doanh
Tự động lên đơn, in bill khi khách comment đúng cú pháp
 
– Linh hoạt lựa chọn đơn vị vận chuyển và theo dõi trạng thái giao hàng ngay trên phần mềm quản lý
 

4. BÁO CÁO TỨC THỜI, PHÂN TÍCH CHI TIẾT THEO TỪNG KÊNH BÁN HÀNG

– Tự động tổng hợp báo cáo bán hàng (Doanh thu, chi phí, lãi lỗ, tồn kho, COD…) giữa các kênh bán hàng. Dễ dàng so sánh hiệu quả giữa các kênh bán hàng để có chiến lược kinh doanh phù hợp
 
– Quản lý không giới hạn số lượng Fanpage, số lượng hàng hóa bán hàng.
 
– Kết nối không giới hạn gian hàng và xử lý đơn hàng từ tất cả các sàn thương mại: LAZADA, Shopee, Sendo, Tiki… báo cáo thống kê chính xác những mặt hàng bán chạy, hàng tồn để có kế hoạch nhập/xả kho hàng kịp thời
 

Video

Ảnh màn hình

 

Giá

Ưu điểm của MISA eShop OCM

✔️ Quản lý bán hàng đa kênh trên Zalo

✔️ Bán hàng online trên Facebook

✔️ Bán hàng đa kênh trên sàn thương mại điện tử

✔️ Bán hàng online trên website 

✔️ 0Quản lý hợp nhất đơn hàng trên tất cả các kênh

Với những tính năng nổi bật trên, MISA eShop OCM đang là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh chuyên nghiệp nhất được hàng nghìn các doanh nghiệp tin dùng. Những tính năng vẫn được cập nhật thường xuyên để phù hợp – đáp ứng linh hoạt nhu cầu của từng chủ cửa hàng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Tham gia cộng đồng
Để tìm hiểu về các công cụ marketing mới nhất