Moosend – Phần mềm tiếp thị email marketing

Share on facebook
Chia sẻ

Moosend là gì?

Moosend | Drupal.org
   Moosend là một nền tảng tiếp thị qua email giúp các doanh nghiệp nhỏ thực hiện thành công các chiến dịch tiếp thị của họ. Quy trình tự động hóa của Moosend mạnh mẽ hơn nhiều đối thủ cạnh tranh có giá tương tự. Tuy nhiên, hỗ trợ khách hàng trong gói miễn phí của họ chỉ có năm ngày một tuần và không bao gồm điện thoại hoặc hỗ trợ ưu tiên. Ngoài ra, tích hợp bên thứ ba và các mẫu được thiết kế trước của nó cũng bị hạn chế.

Tính năng của Moosend

  1. Bảng điều khiển
Trang tổng quan cung cấp tổng quan chung về các nỗ lực tiếp thị của bạn trong MoosendTrang tổng quan hiển thị các thay đổi về số lượng người đăng ký, các chương trình phát sóng sắp tới và trước đây cũng như danh sách email của bạn.
bảng điều khiển moosend
  2. Giao diện người dùng
 Moosend có giao diện mạnh mẽ, dễ điều hướng và sử dụng. Có một trang chủ sạch sẽ với danh sách các vòi ở phía bên trái, nơi bạn có thể tìm thấy những thứ như mẫu cho địa chỉ email đầu tiên của mình.
Trang mẫu cũng có tùy chọn để lọc các thiết kế có sẵn của bạn theo nhu cầu cụ thể, chẳng hạn như khi bạn đang quảng cáo bán hàng hoặc gửi tin tức về các bài báo.
khả năng hiển thị có điều kiện của trình tạo email moosend
Bạn cũng có thể sử dụng trang tổng quan để xem tất cả danh sách (khách hàng) và các chiến dịch hiện tại bạn đang chạy. Việc nhấp vào một chiến dịch sẽ cho phép bạn truy cập vào các phân tích hữu ích khác nhau hoặc thiết lập các chiến lược thử nghiệm A / B.
Có bốn loại chiến dịch trong Moosend mà bạn có thể bắt đầu, bắt đầu với chiến dịch quảng bá thông thường, chiến dịch thử nghiệm phân tách và nhiều RSS hoặc nguồn cấp dữ liệu cập nhật khác nhau từ các email URL.
Danh sách gửi thư của bạn cũng được bố trí rất hấp dẫn, với các tùy chọn cho những thứ như sao chép danh sách hoặc nhập người đăng ký từ một dịch vụ bên ngoài. Bạn thậm chí có thể thấy số lượng đăng ký và hủy đăng ký được mã hóa bằng màu sắc, để cho bạn biết các chiến dịch của bạn đang hoạt động tốt như thế nào.
Trong tab tự động hóa, bạn có thể tìm thấy chuỗi email và thẻ được thiết lập cho từng danh sách của mình. Có nhiều loại trình tự và trình kích hoạt có sẵn, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Bạn cũng có thể tìm thấy khá nhiều tùy chọn Thương mại điện tử tại đây.
  3. Tích hợp và lưu trữ
Bạn có thể sử dụng Moosend để thu thập và lưu trữ dữ liệu về khách hàng của mình. Dữ liệu này là chìa khóa để phân đoạn, cá nhân hóa nội dung và triển khai các email kích hoạt. Dưới đây, chúng tôi khám phá các trường dữ liệu của Moosend và cung cấp tổng quan về việc nhập khách hàng và dữ liệu.
  – Trường dữ liệu: Thông tin liên hệ mà bạn thu thập và lưu trữ trong Moosend được sắp xếp thành các trường dữ liệu. Bạn sử dụng các trường dữ liệu này để phân đoạn danh sách của mình nhằm gửi thông tin liên lạc được nhắm mục tiêu tốt hơn. Moosend bao gồm ba trường dữ liệu mặc định: email, tên và số điện thoại. Ngoài ra, bạn có thể tạo số lượng trường dữ liệu tùy chỉnh không giới hạn để thu thập thông tin có liên quan đến doanh nghiệp của bạn.
  – Nhập dữ liệu khách hàng: Bạn có thể nhập dữ liệu thông qua nhiều cách khác nhau trong Moosend
Phân đoạn Moosend
  4. Phân đoạn email
Bạn có thể sử dụng các tiêu chí như nhân khẩu học, hành vi, số lượt mở email và tương tác và thậm chí cả thời gian mà khán giả của bạn đã xem một sản phẩm.
Có vô số gợi ý về cách bạn nên phân khúc đối tượng của mình để đảm bảo tất cả nội dung của bạn đều được nhắm mục tiêu siêu tốc.
Phân đoạn email
  5. Thử nghiệm A/B
Moosend có một công cụ kiểm tra A / B mà bạn có thể sử dụng để tối ưu hóa email và dòng tiêu đề của mình. Bạn tạo nhiều phiên bản email của mình và gửi từng phiên bản cho một bộ phận khách hàng của bạn. Moosend theo dõi mỗi phiên bản hoạt động như thế nào và bạn có thể chọn một email chiến thắng để gửi phần còn lại của nhóm thử nghiệm của mình.
  6. Cá nhân hoá email
Tất cả những gì bạn phải làm là tạo một email duy nhất và tất cả khách hàng của bạn sẽ nhận được phiên bản được cá nhân hóa phù hợp nhất với nhu cầu riêng của họ.
Đối với tự động hóa , bạn có thể sử dụng nó cho doanh nghiệp của mình theo những cách khác nhau sau:
  • Tùy chỉnh ưu đãi sản phẩm – Được kích hoạt bởi khách hàng tiềm năng của bạn đang xem các sản phẩm cụ thể hoặc chỉ là các đề xuất sản phẩm chung chung
  • Tự động hóa trình tự giới thiệu của bạn – Kích hoạt email chào mừng của bạn bằng các đăng ký hoặc đăng ký mới
  • Email cảm ơn – Tự động kích hoạt email cảm ơn khi khách hàng mua hàng
  • Bỏ qua giỏ hàng – Thiết lập một chuỗi email tự động để nhắc họ về sản phẩm của họ nếu khách hàng quên giỏ hàng của họ
  7. Phân tích
Moosend là một động cơ mạnh mẽ bên dưới vẻ ngoài đơn giản và các phân tích tiếp thị của nó cũng tương tự – đây là các tính năng được cung cấp:
  • Tổng quan về tất cả các chiến dịch tiếp thị – Thay vì phải đi sâu vào chi tiết cụ thể, bạn sẽ nhận được tất cả thông tin ở một nơi
  • Xem hồ sơ khách hàng hoàn chỉnh – Bạn có thể xem người đăng ký nào đã mở email nào, họ đã nhấp vào gì, v.v. (cho bạn biết chính xác điều mà mỗi khách hàng quan tâm nhất!)
  • Phân tích bản đồ nhiệt – Điều này cho phép bạn dễ dàng xem các nhấp chuột và kết quả từ tất cả các chiến dịch tiếp thị qua email và tự động hóa để bạn có thể biết khách hàng của mình thích gì nhất
Bạn cũng có thể theo dõi các chiến dịch email Moosend của mình thông qua Google Analytics .
  8. Tích hợp
Moosend cung cấp 39 tích hợp bên thứ ba tự nhiên, rất hạn chế so với các đối thủ cạnh tranh của nó. Ví dụ: Mailchimp hiện cung cấp hơn 250 tích hợp được tích hợp sẵn. Moosend đã hợp tác với PieSync và Zapier , cho phép người dùng kết nối với hàng trăm ứng dụng khác nhau, nhưng cần có thêm một gói đăng ký nâng cấp để tận dụng điều này.

Ảnh màn hình

  – Xây dựng trang quảng cáo
  – Cá nhân hoá
cá nhân hóa email bổ sung
  – Tạo trang đích (trang chủ) đẹp
tạo trang đích với moosend
  – Templates sẵn đẹp mắt

Demo về Moosend

Để tiến hành demo trải nghiệm tính năng của phần mềm bạn có thể truy cập tại đây: https://moosend.com/
Hoặc liên hệ Muakey.vn để được hỗ trợ qua hotline: 0373.454.270
Trân trọng!

Bảng giá tại Moonsend

 Moosend có sẵn 3 gói định giá – gói Miễn phí, gói Pro và gói Doanh nghiệp, nhưng bạn cũng có thể yêu cầu gói tùy chỉnh .
Vì Moosend hoạt động trên quy mô trượt nên giá cuối cùng của bạn sẽ phụ thuộc vào số lượng người đăng ký mà bạn có.
**LƯU Ý: Đây là bảng giá tham khảo vui lòng liên hệ với chúng tôi để được nhận mức giá phù hợp và tốt nhất bạn nhé!

Ưu - Nhược điểm của Moosend

ƯU ĐIỂM
✔️ Quy trình tự động hóa mạnh mẽ so với các đối thủ cạnh tranh có giá tương tự
✔️ Gói miễn phí bao gồm hầu hết các tính năng có trong gói trả phí
✔️ Bạn có thể tạo các trường và phân đoạn dữ liệu tùy chỉnh không giới hạn trong nền tảng này
NHƯỢC ĐIỂM
Moosend chỉ bao gồm khoảng 70 mẫu email được thiết kế sẵn
❌  Tích hợp bên thứ ba của Moosend bị hạn chế so với các đối thủ cạnh tranh
Với những ƯU – NHƯỢC ĐIỂM trên Muakey.vn chúng tôi mong rằng bạn sẽ có cho mình những lựa chọn tuyệt vời nhất và có được doanh thu tốt nhất!

Đánh giá từ người dùng Social

Nhiều doanh nghiệp, cá nhân đã và đang sử dụng phần mềm này mỗi ngày và mang đến những bình luận tích cực. Chúng tôi mong rằng bạn sẽ trở thành một trong số đó, chúc các bạn có được những chiến dịch tuyệt vời!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Tham gia cộng đồng
Để tìm hiểu về các công cụ marketing mới nhất