MyLifeOrganized (MLO) – Quản lý To-Do List một cách hiệu quả

Share on facebook
Chia sẻ

MyLifeOrganized là gì?

MyLifeOrganized là một trong những ứng dụng quản lý tác vụ tốt nhất để làm việc tập trung. Nó tự động tạo to-do list với các hành động ưu tiên để bạn chú ý ngay lập tức và có thể theo dõi tiến trình của mình một cách có phương pháp.

MLO dẫn đến một cấp độ năng suất mới – bạn không chỉ có thể quản lý các nhiệm vụ mà còn cả các dự án, thói quen và thậm chí cả mục tiêu cuộc sống.

MLO được phát triển để cân bằng giữa đơn giản và phức tạp. Nó có ngữ cảnh tùy chọn, thẻ, dấu sao, cờ, lời nhắc, ngày tháng, mức độ ưu tiên, các bộ lọc và chế độ xem hoàn toàn có thể tùy chỉnh giúp MLO đủ linh hoạt để thích ứng với hệ thống của riêng bạn để quản lý các nhiệm vụ của bạn. Nó đặc biệt thích hợp cho những người thực sự nghiêm túc trong việc quản lý các công việc cá nhân.

MyLifeOrganized (MLO) Pricing, Alternatives & More 2021 - Capterra

Một số tính tính năng

Tạo một To-Do-list

Tạo các nhiệm vụ và danh sách kiểm tra mới một cách dễ dàng. Chế độ xem danh sách Việc cần làm sẽ giúp bạn tập trung vào những mục quan trọng nhất và hành động ngay lập tức.

Top 7 phần mềm quản lý thời gian hiệu quả được ưa chuộng

Giao diện kéo và thả sạch sẽ và đơn giản cho phép bạn sắp xếp lại các công việc trong một danh sách đơn giản hoặc sắp xếp chúng thành một cây.

Hệ thống phân cấp phác thảo

 MLO cho phép bạn chia một nhiệm vụ thành các nhiệm vụ phụ và nhiệm vụ đó thành nhiều nhiệm vụ phụ hơn

Bạn có thể tạo danh sách phân cấp linh hoạt và thêm phần phụ thuộc giữa các nhiệm vụ. Lên kế hoạch cho một chuyến công tác dễ dàng.

Biến một hệ thống phân cấp thành một danh sách việc cần làm

Khi bạn đã thêm ngày đến hạn, bối cảnh và sự phụ thuộc, MLO sẽ tự động tạo một danh sách thông minh gồm các mục hành động mà bạn cần chú ý ngay lập tức.

Sử dụng dàn ý để lập kế hoạch và một danh sách đơn giản để làm. Chế độ xem kép MLO cho phép bạn sử dụng GTD® hoặc bất kỳ phương pháp quản lý tác vụ nào phù hợp nhất với bạn.

Lời nhắc dựa trên vị trí

Nhận thông tin phù hợp ở đúng nơi. MLO được thiết kế để gửi cho bạn những lời nhắc thông minh khi bạn đến một trong các địa điểm của mình.

Khi bạn ở trung tâm mua sắm, MLO có thể gửi cho bạn một thông báo kèm theo danh sách mua sắm. Khi bạn về đến nhà, một lời nhắc kèm theo danh sách các hành động sẽ ở đó cho bạn.

Đồng bộ hóa với đám mây

MLO đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị của bạn và bạn luôn cập nhật các công việc của mình.

Với đăng ký Cloud, các thay đổi được thực hiện trên một trong các thiết bị của bạn sẽ tự động xuất hiện trên tất cả các thiết bị khác.

Tạo Công việc qua E-mail

Tạo nhiệm vụ mới dễ dàng bằng cách gửi e-mail đến hộp thư đến MLO của bạn . Sau đó, bạn có thể chuyển đổi chúng thành các mục hành động và đặt trong dự án có liên quan.

Bằng cách này, bạn sẽ không bao giờ mất thông tin quan trọng ngay cả khi đang di chuyển và không có quyền truy cập tức thì vào ứng dụng.

18 Best Time Management Apps and Tools (2021 Updated)

Video về MyLifeOrganized

Bảng giá MyLifeOrganized

Tải MyLifeOrganized miễn phí trên cửa hàng:

Appstore: nhấp vào đây

CHplay: nhấp vào đây

Đánh giá MyLifeOrganized

Nguồn: https://www.mylifeorganized.net/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!