NetSuite CRM – Phần mềm quản lí quan hệ khách hàng
Mục lục
ToggleNetSuite CRM là gì?
Giải pháp Quản lý Quan hệ Khách hàng NetSuite CRM giúp các công ty quản lý các tương tác với khách hàng, đối tác và nhà cung cấp hiện tại và tiềm năng tại một nơi duy nhất. Với tất cả các khả năng của giải pháp CRM truyền thống, chẳng hạn như tự động hóa lực lượng bán hàng (SFA), quản lý dịch vụ khách hàng và tự động hóa tiếp thị, cộng với khả năng quản lý báo giá, hoa hồng, dự báo bán hàng và mối quan hệ đối tác, NetSuite CRM cung cấp một luồng thông tin liền mạch toàn bộ vòng đời của khách hàng – từ khách hàng tiềm năng đến cơ hội, đặt hàng, thực hiện, đổi mới, bán thêm, bán kèm và hỗ trợ.
Một số tính tính năng
Tự động hóa lực lượng bán hàng
Cung cấp cho tổ chức bán hàng của bạn các quy trình bán hàng tích hợp từ quản lý cơ hội, bán thêm và báo giá đến dự báo bán hàng, quản lý đơn hàng, thực hiện và hoa hồng. Các nhóm bán hàng có được khả năng hiển thị về mọi khía cạnh của mối quan hệ với khách hàng, bao gồm các trường hợp hỗ trợ và thông tin tại văn phòng như hợp đồng và hàng tồn kho.
Tự động hóa tiếp thị
Nhắm mục tiêu, xây dựng, thực hiện và đo lường sự thành công của các chiến dịch tiếp thị – loại bỏ sự phức tạp ra khỏi tiêu chuẩn và chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Theo dõi và đo lường hoạt động của khách hàng tiềm năng, xác định thời điểm khách hàng tiềm năng đáp ứng các điều kiện sẵn sàng của người mua và vượt qua dẫn đến bán hàng ngay sau khi khách hàng tiềm năng đáp ứng các tiêu chí xác định trước của bạn.
Quản lý dịch vụ khách hàng
Tạo và tự động hóa các quy trình quản lý trường hợp để khách hàng có thể gửi trường hợp trực tuyến, xem xét trạng thái và trả lời bằng các thông tin liên lạc tiếp theo. Cơ sở kiến thức trực tuyến giúp khách hàng nhận được câu trả lời họ cần một cách nhanh chóng.
Quản lý mối quan hệ đối tác
Bật luồng thông tin thời gian thực giữa bạn và các đối tác của bạn. Duy trì toàn quyền kiểm soát mọi yếu tố của quy trình tiếp thị và bán hàng tập trung vào đối tác, bao gồm các chiến dịch tiếp thị chung, quản lý khách hàng tiềm năng, dự báo bán hàng, quản lý đường ống, xử lý đơn hàng, hoa hồng và tiền bản quyền của đối tác.
Di động
Xem, nhập và cập nhật dữ liệu bán hàng và khách hàng chính trực tiếp từ máy tính bảng hoặc thiết bị di động. Người dùng có thể quản lý các hoạt động hàng ngày, chẳng hạn như xem lịch nhắc nhở, ghi nhật ký cuộc gọi và tạo báo giá, đồng thời gửi bảng thời gian và chi phí bằng các biên nhận dễ dàng đính kèm.
Báo cáo và Phân tích
Báo cáo tích hợp, phân tích thời gian thực và trang tổng quan dựa trên vai trò cho phép các nhóm bán hàng, tiếp thị và dịch vụ liên tục theo dõi hiệu suất. Bán hàng có thể tiếp cận các mục tiêu được cá nhân hóa, chẳng hạn như đạt được so với hạn ngạch và quy trình bán hàng theo giai đoạn. Nhóm dịch vụ khách hàng có thể đo lường xu hướng trường hợp và sự hài lòng của khách hàng. Tiếp thị có thể kiểm tra các chỉ số chuyển đổi, tương tác và chuyển đổi cho các chiến dịch riêng lẻ.
Lợi ích
Nguồn dữ liệu duy nhất.
Một cái nhìn duy nhất về một khách hàng trên tất cả các kênh cung cấp khả năng hiển thị đầy đủ về tất cả các giao dịch và tương tác trực tuyến, tại cửa hàng và qua điện thoại.
Cải thiện Hiệu suất Bán hàng.
Nhận thông tin chi tiết về quy trình và dự báo cũng như hợp lý hóa quy trình bán hàng với giải pháp báo giá theo đơn đặt hàng, tiền mặt và thực hiện hoàn toàn thống nhất.
Quản lý Chiến dịch Hiệu quả.
Hợp lý hóa việc thực hiện các chiến dịch tiếp thị trên nhiều kênh.
Tăng sự hài lòng của khách hàng.
Nhóm hỗ trợ có thể truy cập thông tin khách hàng mọi lúc, mọi nơi để thúc đẩy sự hài lòng và giữ chân khách hàng.