NowPOS - Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng

Share on facebook
Chia sẻ

NowPOS là giải pháp quản lí bán hàng đơn giản, dễ dùng, tối ưu chi phí cho các cửa hàng nhỏ lẻ tại Việt Nam. Với tính năng xử lí các công việc từ xa của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng NowPOS thì bạn chỉ cần một chiếc laptop, thâm chí là chiếc điện thoại thì bạn đã có thể quản lý cửa hàng mọi lúc mọi nơi, cực kì tiện lợi mà còn đảm bảo được chất lượng công việc.

Đơn vị phát triển

NowPOS là giải pháp phần mềm quản lý bán hàng được phát triển bởi Công Ty Cổ Phần Foody, hỗ trợ tối đa các hoạt động vận hành, quản lý và tăng khả năng kinh doanh của cửa hàng.

 

Tính năng của NowPOS

1. Bán hàng dễ dàng và nhanh chóng

Phần mềm bán hàng nhanh chóng phân loại và tự động chuyển in tại bar, bếp giúp nhân viên chế biến nhanh và chính xác hơn.

2. Hạn chế thất thoát nguyên liệu

Dựa trên dữ liệu, phần mềm bán hàng tự động thống kê số lượng nguyên vật liệu đã sử dụng, tính toán chênh lệch, giúp hạn chế thất thoát.

3. Báo cáo bạn cần

Chủ cửa hàng có thể kiểm tra đơn hàng, dòng thu chi ngày, giờ, món, nhóm sản phẩm… mọi lúc mọi nơi thông qua 30 báo cáo trực quan số liệu chi tiết.

4. Quản lý và phân quyền nhân viên

Phần mềm bán hàng cho phép chủ cửa hàng thiết lập ca làm việc, phân quyền nhân viên phù hợp với nhiều vị trí khác nhau trong cửa hàng.

5. Thanh toán hóa đơn

Đó là công dụng cơ bản của một ứng dụng quản lý bán hàng, và NowPOS cũng vậy, việc tiếp nhận order và thanh toán hóa đơn là một trong những chức năng đơn giản và dễ dàng sử dụng nhất với sự hỗ trợ của giao diện được phân màu rõ ràng. Hóa đơn hiển thị các thông tin cần thiết về món, đơn giá đi kèm, số lượng và tính tổng tiền.

6. Liên kết nhiều dịch vụ khác

Ứng dụng NowPOS liên kết dịch vụ Now hỗ trợ tối đa việc thúc đẩy sử dụng dịch vụ và món ăn/nước uống của nhà hàng, quán cafe của bạn thông qua kênh online.

7. Hỗ trợ bồi bàn và bếp


Với phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên Android, IOS hay Window như NowPOS khi liên kết được với các máy in bill, máy in sticker…thì việc hỗ trợ các bộ phận khác như bồi bàn, bếp là điều tất yếu. Bởi khi thông tin từ khách hàng được truyền về cho các cá nhân bộ phận này cùng lúc thì việc phục vụ khách hàng trở nên nhanh gọn và chính xác hơn bao giờ hết.

8. Liên kết với các thiết bị và hoạt động đồng thời cùng nhau

Ứng dụng có thể liên kết với các thiết bị khác như máy in bill, máy in tem và họat động đồng thời cùng lúc một cách chuyên nghiệp mà không cần một hệ thống máy móc phức tạp cồng kềnh.

9. Quản lý doanh thu

Chủ cửa hàng và các quản lý dễ dàng biết được thông tin về doanh thu theo từng hóa đơn được lưu trữ rõ trên app quản lý bán hàng. Các thông tin được lưu trữ sẽ được sử dụng để xây dựng các báo cáo, và được thực hiện chi tiết phù hợp cho nhu cầu kiểm tra và theo dõi hoạt động kinh doanh của cửa hàng.

 

Video

Ảnh màn hình

Giá

Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 14 ngày. Sau đó, bạn có thể trả phí với các gói dịch vụ bao gồm:

– Gói nâng cao: 180.000 VNĐ/tháng

– Gói cơ bản: 99.000 /tháng

Ưu điểm của NowPOS

✔️ Quản lý hàng hóa đơn giản, tiện lợi, cho phép chủ cửa hàng nhập số lượng, màu sắc, mẫu mã, chất liệu sản phẩm không giới hạn.

✔️ Tính năng theo dõi hàng tồn kho.

✔️ Quản lý sổ quỹ thu và chi.

✔️ Quản lý khách hàng.

Giao diện dễ sử dụng cùng các chức năng hỗ trợ tối đa các nhu cầu thiết yếu trong việc quản lý và kinh doanh nhà hàng. Phần mềm NowPOS giúp tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh, giảm nhẹ các thao tác phục vụ tại nhà hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!