
Omicall – Nền Tảng Quản Lý Giao Tiếp Đa Kênh
Omicall là gì?
Omicall là nền tảng quản lý giao tiếp đa kênh doanh nghiệp giúp tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng, gia tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp thời đại 4.0.
Omicall giúp giảm thiểu chi phí tiết kiệm 50% cước gọi, gọi nội bộ miễn phí, đột phá doanh số nhờ gia tăng chất lượng dịch vụ CSKH. Hệ thống phân tích, đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên, tự động báo cáo theo thời gian thực. Hỗ trợ đầu số cố định, đầu số hotline đẹp, đa dạng như: 1800xx, 1900xx, 777, 999, tam hoa, tứ quý
OMICall là dịch vụ tổng đài ảo tập trung vào dịch vụ CSKH, giúp cho doanh nghiệp của bạn có sự chuyên nghiệp trong dịch vụ CSKH. Với sự quản lý dịch vụ chặt chẽ và tỉ lệ cuộc gọi thành công lên hơn 98%, OMICall là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp.
Trong những năm qua OMICall đã làm việc với các doanh nghiệp và công ty khởi nghiệp hoàn toàn mới. OMICall giúp cho các doanh nghiệp đầy tham vọng như doanh nghiệp của bạn tạo ra nhiều lợi nhuận hơn, bằng cách xây dựng và phát triển tổng đài ảo thông minh, thúc đẩy sự tương tác và kết nối giữa khách hàng với nhân viên chăm sóc, từ đó tạo ra doanh số cho doanh nghiệp của bạn.
Đơn vị phát triển
Omicall được phát triển và vận hành bởi Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT. Được hình thành từ 2013 với hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 150 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 40 quốc gia. Chính thức khai chương văn phòng tại Cambodia. Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: MOVAD, WIDDY,… Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong kinh doanh.
Tính năng của Omicall
1. Giảm chi phí
Tiết kiệm 50% cước gọi, gọi nội bộ miễn phí, đột phá doanh số nhờ gia tăng chất lượng dịch vụ CSKH.
2. Quản lý cuộc gọi
Hệ thống phân tích, đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên, tự động báo cáo theo thời gian thực. Gắn ticket sau mỗi cuộc gọi.
3. Tổng đài thông minh VoIP
Khác với tổng đài cũ, tổng đài thông minh cho phép người dùng lên kịch bản nội dung, truyền tải đến KH, chỉnh sữa nội dung theo yêu cầu của doanh nghiệp, giúp tăng tương tác cho doanh nghiệp.
4. Quản lý – báo cáo
Giám sát tất cả trạng thái gọi vào / gọi ra theo thời gian thực, quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra và cuộc gọi bị nhỡ. Tạo và quản lý nhiều liên hệ (khách hàng cá nhân), nhiều công ty, nhóm các liên hệ từng bộ phận, phòng ban của công ty.
5. Phân line cuộc gọi tối ưu
Khi khách hàng mới gọi tới tổng đài, tổng đài sẽ lưu trữ số điện thoại của khách hàng, khi là khách hàng cũ gọi lại, tổng đài sẽ truy vấn dữ liệu, sau đó sẽ chuyển cuộc gọi tới nhân viên phụ trách.
Ảnh màn hình
Demo về Omicall
Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: https://https://omicall.com//
Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 093.55555.97
Bảng giá tại Omicall
Ưu điểm Omicall
1. Gia tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng
Với việc hỗ trợ chăm sóc đa kênh: Facebook, tổng đài, Website, Zalo … và tích hợp Mini-CRM, mang lại trải nghiệm xuyên suốt cho người dùng khi tương tác với doanh nghiệp. Từ đó mang khách hàng quay trở lại mua hàng nhiều hơn.
2. Tiết kiệm chi phí
Tiết kiệm chi phí gọi
Tiết kiệm chi phí nhân sự: các giải pháp Automation Marketing
3. Quản lý được hiệu suất của nhân viên chăm sóc khách hàng và nhân viên kinh doanh