
OnCustomer Webbot – Chatbot trên website đầu tiên tại Việt Nam
OnCustomer Webbot là gì?
OnCustomer Webbot là công cụ Hỗ trợ chatbot trên website. Dựa trên những mầu kịch bản phổ biến có sẵn, cho phép doanh nghiệp tự động tư vấn khách hàng khi truy cập vào website. Với khả năng đưa ra các cuộc hội thoại tự động có cảm xúc, đúng thông điệp và đúng thời điểm, Chatbot sẽ có tác động mạnh và thúc đẩy hành vi mua hàng.
Đơn vị phát triển
OnCustomer – Nền tảng Quản trị Trải nghiệm khách hàng thuộc tập đoàn Novaon, giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng trưởng doanh thu online.
Novaon với hơn 12 năm kinh nghiệm, cung cấp dịch vụ digital marketing cho hơn 30.000+ khách hàng và 150.000 chiến dịch quảng cáo.
Tính năng
Luôn chủ động chào hỏi và làm quen khách hàng
Tự động gửi lời chào, gợi ý các điểm đến thu hút trong cửa hàng. Webbot có thể làm quen khách hàng bằng cách thu thập thông tin để ghi nhớ khách hàng trong những lần ghé thăm tiếp theo
Smart trigger tự động gửi thông điệp đúng ngữ cảnh
Thiết lập theo hành vi của khách hàng như: Khách hàng mới hay quay lại, quay lại sau bao lâu; truy cập trang đặc biệt, Khách chuẩn bị rời website hay trên trang bao lâu
Cho phép cài đặt, hẹn gửi các thông điệp thúc đẩy hành động như: đặt lịch hẹn, gửi tin giảm giá, ưu đãi, cứu giỏ hàng bị bỏ quên,…
Nhận diện khách hàng chất lượng, chốt đơn hàng đúng thời điểm
Tự động nhận diện những khách hàng có quan tâm đến sản phẩm và mức độ quan tâm để:
- Tự động gắn tag khách hàng theo đặc điểm
- Tự động phân chia hội thoại có nhu cầu tới agent phù hợp và kịp thời
- Dẫn đến việc chốt đơn hàng ngay lập tức
24/7/365 – sẵn sàng dẫn dắt khách hàng đến điểm rung động
Thiết lập theo hành vi của khách hàng như: Khách hàng mới hay quay lại, quay lại sau bao lâu; truy cập trang đặc biệt, Khách chuẩn bị rời website hay trên trang bao lâu
Cho phép cài đặt, hẹn gửi các thông điệp thúc đẩy hành động như: đặt lịch hẹn, gửi tin giảm giá, ưu đãi, cứu giỏ hàng bị bỏ quên,…
Tạo trải nghiệm tuyệt vời
Không để khách hàng chờ lâu, webbot luôn sẵn sàng trả lời và dẫn dắt nhu cầu khách hàng một cách phù hợp. Tự động thu thập ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Khách hàng sẽ không bị lạc lõng trong cửa hàng online, mà còn tăng thiện cảm & cơ hội quay trở lại cửa hàng.
Lợi ích OnCustomer Webbot mang lại
Thấu hiểu khách hàng sâu sắc: Nhận diện thông tin, nắm bắt nhu cầu, mối quan tâm của khách hàng
Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng: Giao tiếp đúng thông điệp, đúng nhu cầu và đúng thời điểm
Tự động hóa quản lý trải nghiệm khách hàng: Tự động phân chia hội thoại, gắn tag và thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng.
Tự động hóa giao tiếp với khách hàng: Hoạt động 24/7/365, tự động dẫn dắt khách hàng đến điểm mua hàng
Tự động dẫn dắt khách hàng, sẵn sàng 24/7
- Tăng gấp đôi lượng hội thoại mới
- Không cần phải tăng thêm nhân viên và thời gian làm việc
- Tăng chất lượng khách hàng
- Tăng tỷ lệ chốt sale
Video hướng dẫn sử dụng OnCustomer Webbot
