Mục lục

OnCustomer Webbot – Chatbot trên website đầu tiên tại Việt Nam

Chia sẻ

OnCustomer Webbot là gì?

OnCustomer Webbot là công cụ Hỗ trợ chatbot trên website. Dựa trên những mầu kịch bản phổ biến có sẵn, cho phép doanh nghiệp tự động tư vấn khách hàng khi truy cập vào website. Với khả năng đưa ra các cuộc hội thoại tự động có cảm xúc, đúng thông điệp và đúng thời điểm, Chatbot sẽ có tác động mạnh và thúc đẩy hành vi mua hàng.

Đơn vị phát triển

OnCustomer – Nền tảng Quản trị Trải nghiệm khách hàng thuộc tập đoàn Novaon, giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng trưởng doanh thu online.

Novaon với hơn 12 năm kinh nghiệm, cung cấp dịch vụ digital marketing cho hơn 30.000+ khách hàng và 150.000 chiến dịch quảng cáo.

 

Tính năng

Luôn chủ động chào hỏi và làm quen khách hàng

Tự động gửi lời chào, gợi ý các điểm đến thu hút trong cửa hàng. Webbot có thể làm quen khách hàng bằng cách thu thập thông tin để ghi nhớ khách hàng trong những lần ghé thăm tiếp theo

Smart trigger tự động gửi thông điệp đúng ngữ cảnh

Thiết lập theo hành vi của khách hàng như: Khách hàng mới hay quay lại, quay lại sau bao lâu; truy cập trang đặc biệt, Khách chuẩn bị rời website hay trên trang bao lâu
Cho phép cài đặt, hẹn gửi các thông điệp thúc đẩy hành động như: đặt lịch hẹn, gửi tin giảm giá, ưu đãi, cứu giỏ hàng bị bỏ quên,…

Nhận diện khách hàng chất lượng, chốt đơn hàng đúng thời điểm

Tự động nhận diện những khách hàng có quan tâm đến sản phẩm và mức độ quan tâm để:

  • Tự động gắn tag khách hàng theo đặc điểm
  • Tự động phân chia hội thoại có nhu cầu tới agent phù hợp và kịp thời
  • Dẫn đến việc chốt đơn hàng ngay lập tức

24/7/365 – sẵn sàng dẫn dắt khách hàng đến điểm rung động

Thiết lập theo hành vi của khách hàng như: Khách hàng mới hay quay lại, quay lại sau bao lâu; truy cập trang đặc biệt, Khách chuẩn bị rời website hay trên trang bao lâu
Cho phép cài đặt, hẹn gửi các thông điệp thúc đẩy hành động như: đặt lịch hẹn, gửi tin giảm giá, ưu đãi, cứu giỏ hàng bị bỏ quên,…

Tạo trải nghiệm tuyệt vời

Không để khách hàng chờ lâu, webbot luôn sẵn sàng trả lời và dẫn dắt nhu cầu khách hàng một cách phù hợp. Tự động thu thập ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Khách hàng sẽ không bị lạc lõng trong cửa hàng online, mà còn tăng thiện cảm & cơ hội quay trở lại cửa hàng. 

Lợi ích OnCustomer Webbot mang lại

Thấu hiểu khách hàng sâu sắc: Nhận diện thông tin, nắm bắt nhu cầu, mối quan tâm của khách hàng

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng: Giao tiếp đúng thông điệp, đúng nhu cầu và đúng thời điểm

Tự động hóa quản lý trải nghiệm khách hàng: Tự động phân chia hội thoại, gắn tag và thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng.

Tự động hóa giao tiếp với khách hàng: Hoạt động 24/7/365, tự động dẫn dắt khách hàng đến điểm mua hàng 

Tự động dẫn dắt khách hàng, sẵn sàng 24/7

  • Tăng gấp đôi lượng hội thoại mới
  • Không cần phải tăng thêm nhân viên và thời gian làm việc
  • Tăng chất lượng khách hàng
  • Tăng tỷ lệ chốt sale

Video hướng dẫn sử dụng OnCustomer Webbot

Hướng dẫn sử dụng OnCustomer Webbot - Chatbot website đầu tiên tại Việt Nam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn