Phần mềm chữ ký điện tử tích hợp tốt nhất với PandaDoc

Chia sẻ

PandaDoc là một công cụ phần mềm chữ ký điện tử được hơn 20.000 công ty sử dụng để tạo tài liệu bán hàng và chốt giao dịch nhanh hơn. Phần mềm đề xuất của nó bao gồm các tính năng được tìm thấy trong các giải pháp chữ ký điện tử cơ bản, cũng như các tính năng nâng cao như mẫu, báo giá tương tác, theo dõi phiên bản, khả năng thu thập các khoản thanh toán thông qua tài liệu và tích hợp CRM.

PandaDoc đã xây dựng một Cửa hàng bổ trợ cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh các tính năng đang hoạt động trong tài khoản của mình.

Đơn vị phát triển PandaDoc

PandaDoc được thành lập vào năm 2011 bởi Mikita Mikado và Sergey Barysiuk. Ngày nay, PandaDoc có hơn 350 nhân viên và có trụ sở tại San Francisco, California.

Sứ mệnh của PandaDoc là giúp các nhóm bán hàng xây dựng mối quan hệ có ý nghĩa với khách hàng của họ và giành được nhiều giao dịch hơn thông qua các tài liệu được cá nhân hóa.

Tính năng của PandaDoc

Template & Chỉnh sửa


PandaDoc đi kèm với hơn 450 mẫu mà bạn có thể chỉnh sửa và tùy chỉnh cho doanh nghiệp của mình. Bạn có thể sử dụng trình chỉnh sửa tài liệu để thêm các trường cụ thể, lấy nội dung từ thư viện nội dung của PandaDoc và tùy chỉnh thương hiệu và ngôn ngữ cho tài liệu của bạn.

Templates


Khi nói đến việc tự động hóa luồng tài liệu, các mẫu cực kỳ hữu ích. Bằng cách sử dụng lại nhiều lần các mẫu giống nhau, bạn tiết kiệm thời gian và giữ cho nội dung của mình nhất quán.

PandaDoc cung cấp hơn 450 mẫu từ đề xuất bán hàng đến báo giá cho đến hóa đơn. Bạn cũng có thể tải lên tài liệu của riêng mình và lưu chúng dưới dạng mẫu. Tuy nhiên, không thể chỉnh sửa tệp PDF, hình ảnh và tệp MS Office sau khi bạn tải chúng lên. Các tệp Docx có thể chỉnh sửa trong PandaDoc.

PandaDoc cho phép bạn tải lên các loại tài liệu sau:

PDF
Từ
PNG
JPG
Docx
Trình chỉnh sửa tài liệu
Ngoại trừ gói eSign Miễn phí, PandaDoc bao gồm một trình chỉnh sửa tài liệu. Tài liệu có thể được chỉnh sửa bằng các khối, trường, biến, chủ đề & kiểu và tích hợp với ứng dụng. Điều này rất hữu ích vì bạn có thể chỉnh sửa tài liệu mà không cần phải tải lại tài liệu mới mỗi lần.

Trình chỉnh sửa tài liệu PandaDoc


Các trường bạn có thể thêm vào tài liệu là:

Trương Văn bản
Chữ ký
Tên viết tắt
Ngày
Hộp kiểm
Trình đơn thả xuống
Chi tiết thẻ


Kiểm soát phiên bản


PandaDoc đi kèm với các tính năng kiểm soát phiên bản cho phép nhiều người làm việc trên cùng một tài liệu đồng thời trong khi vẫn theo dõi các thay đổi đã thực hiện. Ngoài ra, kiểm soát phiên bản cho phép bạn khôi phục phiên bản cuối cùng của tài liệu trong trường hợp tài liệu bị mất hoặc bị hỏng.

“Lịch sử phiên bản” của PandaDoc cho phép bạn xem các phiên bản trước của tài liệu, mẫu và các mục trong thư viện nội dung. Một phiên bản mới tự động được tạo và lưu sau khi bất kỳ ai:

Chỉnh sửa tài liệu
Gửi tài liệu
Khôi phục tài liệu
Viền lại một tài liệu

Quy trình làm việc tài liệu


Dòng công việc tài liệu là việc tạo, chỉnh sửa, gửi, ký và lưu trữ tài liệu của bạn. Quy trình làm việc tài liệu hiệu quả cải thiện năng suất của công ty bạn, cũng như giao tiếp nội bộ và bên ngoài.

Quy trình làm việc tài liệu của PandaDoc cực kỳ hiệu quả và dễ sử dụng. Các tính năng quy trình làm việc tài liệu có giá trị do PandaDoc cung cấp bao gồm thông báo thời gian thực, các khả năng ký kết khác nhau, tích hợp và API. Tính năng duy nhất mà nó thiếu là thanh tiến trình cho biết mức độ gần hoàn thành tài liệu của bạn.

Gửi tài liệu của bạn
Khi bạn sẵn sàng gửi một tài liệu hoàn chỉnh, PandaDoc cho phép bạn:

Chỉnh sửa tin nhắn được cá nhân hóa cho người nhận
Đặt ngày hết hạn
Thêm lời nhắc đầu tiên và lời nhắc lặp lại
Đặt các tùy chọn chuyển tiếp (có thể cho phép người ký chuyển tiếp các tài liệu để có chữ ký)
Đặt ngày gia hạn và thông báo (chỉ dành cho gói Doanh nghiệp)

Ký tài liệu


Nhìn chung, chúng tôi nhận thấy quy trình ký tài liệu của Pandadoc hiệu quả và hiệu quả. PandaDoc cũng cung cấp một số tính năng nâng cao, chẳng hạn như phân tích người nhận, không có trong các giải pháp phần mềm cạnh tranh.

Khi bạn mở tài liệu và nhấp vào nút “Bắt đầu”, PandaDoc sẽ đưa bạn đến trường đầu tiên bạn cần ký, điền hoặc viết tắt. Giao diện PandaDoc sử dụng các mũi tên để hướng dẫn bạn đến các trường tiếp theo mà bạn cũng cần phải hoàn thành.

Ký tài liệu PandaDoc


Kho lưu trữ tài liệu
Điều quan trọng là sau khi thực thi tài liệu của mình, bạn có thể dễ dàng truy cập chúng trong cơ sở dữ liệu có tổ chức. Hệ thống của PandaDoc bao gồm các tính năng tổ chức chính mà một số đối thủ cạnh tranh không có. Điều này bao gồm thanh tìm kiếm và khả năng lọc tài liệu theo trạng thái và thời điểm chúng được sửa đổi. Bạn cũng có thể tạo các thư mục tùy chỉnh để sắp xếp tài liệu của mình.

PandaDoc Storage


Như được hiển thị ở bên trái của hình ảnh trên, PandaDoc cung cấp các phím tắt mà bạn có thể sử dụng để điều hướng nhanh đến các danh mục tài liệu khác nhau. Bên cạnh trạng thái, bạn cũng có thể xem các tài liệu do bạn vừa tạo, những tài liệu sắp gia hạn và những tài liệu sắp hết hạn.

Phân tích người nhận
PandaDoc theo dõi hành vi của khách hàng trong các tài liệu mà bạn đã gửi cho họ. Điều này giúp bạn hiểu hiệu suất của các tài liệu của mình cũng như mức độ tương tác của từng khách hàng. Các điểm dữ liệu mà PandaDoc chia sẻ là:

Khách hàng đã xem tài liệu bao nhiêu lần
Khách hàng đã xem bao nhiêu lần mỗi trang
Tổng thời gian khách hàng đã dành cho tài liệu
Tổng thời gian khách hàng đã dành trên mỗi trang
Khi khách hàng xem tài liệu lần cuối cùng
Nếu họ tải xuống tài liệu


Tích hợp


PandaDoc tích hợp với Zapier, có thể được sử dụng để kết nối với các công cụ phần mềm được liệt kê bên dưới:

Google Drive
Dropbox
Lực lượng bán hàng
HubSpot
Hộp
Evernote
OneDrive / Microsoft
API
Gói doanh nghiệp của PandaDoc bao gồm một API mở ra cơ hội tạo quy trình làm việc tài liệu được tùy chỉnh hoàn toàn. Ví dụ về các quy trình có thể tùy chỉnh bao gồm chữ ký điện tử và tạo tài liệu.

Ví dụ: một nhà phát triển phần mềm trong nhóm của bạn có thể sử dụng API để tạo tài liệu mới tại thời điểm một khách hàng tiềm năng được thêm vào CRM của bạn.

 

Phần mềm chữ ký điện tử tích hợp tốt nhất với PandaDoc

Ảnh màn hình

Phần mềm chữ ký điện tử tích hợp tốt nhất với PandaDoc

Demo về PandaDoc

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: 

https://demo.pandadoc.com/

Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270

Bảng giá tại PandaDoc

Giá của PandaDoc dao động từ $ 0 đến $ 59 cho mỗi người dùng mỗi tháng đối với khách hàng không phải là doanh nghiệp. Các gói nâng cao hơn bao gồm các tính năng không có trong các gói rẻ hơn.

ESign miễn phí: $ 0 cho mỗi người dùng mỗi tháng
Yếu tố cơ bản: $ 25 mỗi người dùng mỗi tháng
Doanh nghiệp: $ 59 mỗi người dùng mỗi tháng

Doanh nghiệp: Liên hệ với PandaDoc để được báo giá

Ưu điểm của PandaDoc

Gói miễn phí của PandaDoc cho phép bạn gửi tài liệu không giới hạn

PandaDoc cung cấp thư viện hơn 450 mẫu

Bao gồm các tính năng bán hàng có giá trị như báo giá tương tác, thư viện nội dung và xử lý thanh toán trong tài liệu

Đánh giá từ người dùng Social

Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng. Đây là phần mềm được sự tin dùng của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn