Postscript – Công cụ tiếp thị qua SMS vượt trội với giá cả hợp lý

Chia sẻ

Postscript là một nền tảng tiếp thị qua SMS cho Shopify giúp các doanh nghiệp thương mại điện tử thực hiện các chiến dịch tiếp thị qua SMS thành công. Hơn 3.500 doanh nghiệp đã sử dụng

Postscript cho các cửa hàng Shopify của họ. Postscript thích hợp hơn cho các doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm một giải pháp tiếp thị qua SMS giá cả phải chăng có nhiều tính năng phức tạp hơn các công cụ như SimpleTexting. Mặc dù tự động hóa là tuyệt vời trong Postscript, việc xây dựng danh sách và chiến dịch được xử lý tốt hơn trong các lựa chọn thay thế đắt tiền hơn như SMSBump.

Đơn vị phát triển Postscript

Postscript được thành lập bởi Alex Beller, Adam Turner và Colin Turner vào năm 2018. Ngày nay, công ty có trụ sở chính tại San Francisco với khoảng 50 nhân viên toàn thời gian. Công ty đã phục vụ hơn 1.000 doanh nghiệp.

Tính năng của Postscript

Xây dựng danh sách người đăng ký

Từ khóa, cửa sổ bật lên, liên kết chọn tham gia và mã QR là bốn cách để thêm người đăng ký vào danh sách của bạn bằng cách sử dụng Postscript. Các tùy chọn này có thể sử dụng được nhưng không có lợi cho việc tạo các phân khúc khách hàng chi tiết và thông báo tự động được cá nhân hóa. Ngoài ra, không có cách nào để tạo danh sách theo cách thủ công.

Từ khóa

Từ khóa là những cụm từ mà khách hàng nhắn tin để trở thành người đăng ký. Đây là một trong những cách chính để xây dựng danh sách liên hệ qua SMS. Thật không may, việc tạo từ khóa trong Postscript là cơ bản. Điều này ảnh hưởng đến khả năng tối ưu hóa đầy đủ các từ khóa của bạn để tăng lượng người đăng ký.

Không có nhiều tùy chọn trong trang tạo từ khóa. Có tùy chọn để tạo phân đoạn mà từ khóa của bạn được liên kết sẽ hữu ích hơn nhiều. Bạn có thể đạt được điều này trong trang phân đoạn, nhưng quá trình này diễn ra chậm và phản trực giác. Nhiều lựa chọn thay thế tiếp thị qua SMS hỗ trợ điều này.

Bạn có thể chỉnh sửa câu trả lời tự động sau khi tạo từ khóa. Bạn có tùy chọn thêm các trường tùy chỉnh, mã phiếu giảm giá, liên kết giảm giá hoặc liên kết sản phẩm. Các tùy chọn này cụ thể và đặc biệt hữu ích cho các doanh nghiệp thương mại điện tử đang tìm cách cá nhân hóa trình phản hồi từ khóa tự động của họ.

Cửa sổ bật lên

Cửa sổ bật lên là một cách phổ biến khác để thêm người đăng ký vào danh sách. Chúng xuất hiện trên trang Shopify của bạn sau một khoảng thời gian dài với biểu mẫu thu thập điện thoại.

Tính năng nổi bật ở đây là bao gồm và loại trừ các trang cụ thể nơi cửa sổ bật lên của bạn có thể được hiển thị. Trình chỉnh sửa thường có thể quản lý được nhưng không thân thiện với người dùng. Ngoài ra, việc thiếu các tùy chọn thu thập dữ liệu sẽ hạn chế các nhà tiếp thị SMS có kinh nghiệm.

Các lựa chọn thay thế như SimpleTexting cho phép bạn nắm bắt số điện thoại và dữ liệu khách hàng có thể được sử dụng để phân đoạn và cá nhân hóa các chiến dịch của bạn.

Các phương thức thay thế

Liên kết chọn tham gia và mã QR là hai tùy chọn thay thế để xây dựng danh sách người đăng ký của bạn.

Các liên kết chọn tham gia chuyển tiếp người dùng đến trang đích. Quá trình này hiệu quả và đơn giản để thiết lập, nhưng hạn chế đối với các nhà tiếp thị tìm cách thu thập dữ liệu thuê bao không phải là số điện thoại.

Mã QR cũng là một tính năng độc đáo mà không nhiều công cụ SMS marketing có được. Postscript cho phép bạn xuất mã QR của mình dưới dạng tệp SVG có thể mở rộng.

Phân đoạn

Phân đoạn trong Postscript là phù hợp và mạnh mẽ hơn các công cụ như SimpleTexting. Postscript cũng có một số lượng tùy chọn phân đoạn tương đương như SMSBump. Tuy nhiên, SMSBump sắp xếp chúng theo cách thân thiện hơn với người dùng.

Điều kiện phân đoạn

Điều kiện phân đoạn là các điểm dữ liệu mà bạn sử dụng để tạo phân đoạn. Postscript có rất nhiều điều kiện dựa trên hoạt động của khách hàng để các doanh nghiệp thương mại điện tử phân khúc.

Tạo tin nhắn

Tạo tin nhắn trong Postscript rất đơn giản. Điều này giúp bạn dễ dàng tạo thông báo, tuy nhiên, điều đó có nghĩa là không thể bao gồm nhiều nội dung động với các trường tùy chỉnh.

Trường tùy chỉnh

Postscript có một số lượng giới hạn các trường tùy chỉnh để lựa chọn. Điều này khá hạn chế nếu bạn muốn tin nhắn được cá nhân hóa cao. Rất ít trường tùy chỉnh cụ thể có sẵn cho bạn tùy thuộc vào việc bạn đang tạo chiến dịch hay tự động hóa. Các lựa chọn thay thế như SMSBump cũng áp dụng cách tiếp cận tương tự, nhưng chống lại nó bằng cách cung cấp rất nhiều trường tùy chỉnh để bạn lựa chọn.

Các trường tùy chỉnh có thể được sử dụng trong cả quá trình xây dựng chiến dịch và tự động hóa. Dưới đây là một số trường tùy chỉnh chính mà Postscript cung cấp:

Họ & Tên
Tên cửa hàng
Liên kết cửa hàng
URL thanh toán bị bỏ qua
Swell Point Balance

Xây dựng chiến dịch

Sau khi xây dựng danh sách người đăng ký, việc xây dựng chiến dịch là bước quan trọng tiếp theo trong tiếp thị qua SMS. Chúng tôi nhận thấy vấn đề chính với việc xây dựng chiến dịch của Postscript là người dùng chỉ có thể tạo các chiến dịch tùy chỉnh – Postscript không đi kèm với các chiến dịch tạo sẵn hoặc trình tạo chiến dịch nhỏ giọt. Điều này hạn chế số lượng cơ hội sáng tạo của bạn để tương tác với người đăng ký.

Bảo hiểm quốc tế

Phạm vi tái bản được tối ưu hóa chủ yếu cho Hoa Kỳ và Canada. Mặc dù có một mã dài dành riêng cho các số quốc tế, mỗi SMS bạn gửi sẽ có giá 10 tín dụng.

Tin nhắn có thể được gửi qua mã ngắn, số điện thoại miễn phí hoặc mã dài 10 chữ số.

Chiến dịch tùy chỉnh
Việc xây dựng chiến dịch trong Postscript cũng tương tự như nhiều công cụ tiếp thị qua SMS khác.

Bạn có thể chọn người để gửi chiến dịch của mình đến, thêm phương tiện bên ngoài cho tin nhắn MMS và bao gồm các thẻ tùy chỉnh như giảm giá hoặc liên kết sản phẩm.

Ngoài lập lịch thông thường, Postscript hỗ trợ “Gửi an toàn”. Điều này cho phép khoảng thời gian là 16 giờ để đảm bảo có đủ thời gian giữa các tin nhắn mà bạn gửi cho người đăng ký.

Cuộc trò chuyện hai chiều

Postscript có một hộp thư đến để bạn có thể trò chuyện hai chiều với người đăng ký. Chúng tôi nhận thấy rằng giao diện người dùng kém chi tiết hơn nhiều so với các công cụ thay thế.

Không giống như nhiều công cụ tiếp thị qua SMS khác, không có cơ hội để xem thêm thông tin chi tiết về thuê bao của bạn ngoài số và ID khách hàng. Thông tin có giá trị như thời điểm người đăng ký chọn tham gia vào danh sách của bạn hoặc ngày của các tin nhắn trước đó mà họ đã gửi không có sẵn. Điều này không cung cấp cho bạn đủ ngữ cảnh về người đăng ký của bạn, điều này cản trở quá trình cá nhân hóa.

Tự động hóa

Tự động hóa trong tiếp thị qua SMS là các tin nhắn được gửi sau một hành động cụ thể của khách hàng, còn được gọi là trình kích hoạt. Ví dụ về trình kích hoạt bao gồm:

Thanh toán đã bắt đầu
Khách hàng đã tạo
Người đăng ký đã được tạo
Hoàn thành đã được tạo
Đơn hàng đã tạo
Đặt hàng trong quá trình vận chuyển
Giao hàng
Tự động hóa là tuyệt vời trong Postscript. Chúng dễ thiết lập, chi tiết và được thiết kế đặc biệt cho các doanh nghiệp thương mại điện tử.

Tính năng tốt nhất trong tự động hóa của Postscript là các trình kích hoạt và phân đoạn của nó. Điều này cho phép tự động hóa được cá nhân hóa nhiều hơn và sự tương tác của khách hàng nhiều hơn.

Postscript – Công cụ tiếp thị qua SMS vượt trội với giá cả hợp lý

Ảnh màn hình

Postscript – Công cụ tiếp thị qua SMS vượt trội với giá cả hợp lý

Demo về Postscript

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: 

https://www.postscript.io/

Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270

Bảng giá tại Postscript

Giá tái bản bắt đầu từ $ 25 mỗi tháng. Định giá dựa trên số lượng tin nhắn được gửi mỗi tháng. Tin nhắn đến là miễn phí và giá đã bao gồm tất cả phí của nhà cung cấp dịch vụ.

Ưu điểm của Postscript

Postscript là công cụ tiếp thị qua SMS thân thiện với ngân sách nhất cho các doanh nghiệp Shopify
Các hệ thống tự động tạo sẵn rất mạnh mẽ và được thiết kế đặc biệt cho các doanh nghiệp thương mại điện tử
Các doanh nghiệp trên Shopify sẽ thấy các điều kiện về phân khúc thương mại điện tử cụ thể rất hữu ích

Đánh giá từ người dùng Social

Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng. Đây là phần mềm được sự tin dùng của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn