Sage Business Cloud – Phần mềm kế toán các doanh nghiệp nhỏ

Share on facebook
Chia sẻ

Sage Business Cloud là gì?

 Sage Business Cloud là một trong những sản phẩm được cung cấp bởi Sage, một công ty phần mềm với nhiều sản phẩm khác nhau được xây dựng cho các công ty thuộc mọi quy mô và ngành nghề. Với hơn hai triệu khách hàng trên toàn thế giới, Sage là một công ty lớn trong lĩnh vực phần mềm kế toán.

Đơn vị phát triển Sage Business Cloud

Sage Business Cloudphần mềm kế toán dựa trên đám mây được ra mắt vào năm 2018.

Tính năng của Sage Business Cloud

Dashboard

Khi bạn đăng nhập vào tài khoản Sage của mình, điều đầu tiên bạn sẽ thấy là Trang tổng quan, trang này cung cấp tổng quan cấp cao về các giao dịch tài chính của bạn trong suốt tháng qua. Điều này bao gồm một biểu đồ về số dư của bạn, dòng tiền vào và dòng tiền ra.

Bán hàng

Phần Bán hàng chứa các hóa đơn, báo giá và ước tính cũng như ghi chú tín dụng của công ty bạn. Tạo báo giá, ước tính và hóa đơn rất đơn giản. Với mỗi hóa đơn, bạn sẽ có thể gửi hóa đơn qua email hoặc chia sẻ hóa đơn đó với một liên kết, in phiếu đóng gói, lập hóa đơn định kỳ hoặc vô hiệu hóa các khoản phí.

Hóa đơn

Sage bao gồm bốn mẫu hóa đơn được tạo sẵn, hai trong số đó dựa trên sản phẩm và hai trong số đó là dựa trên dịch vụ. Tất cả các hóa đơn của bạn sẽ được giữ ở chế độ xem danh sách trong tab Hóa đơn. Bạn có thể tìm kiếm theo từ khóa, thay đổi phạm vi ngày hoặc xem dựa trên trạng thái hóa đơn.

Sage Business Cloud
Sage Business Cloud

Tab Bán hàng Sage

Để tạo hóa đơn mới, bạn có thể thực hiện bằng cách nhấp vào “Hóa đơn mới” hoặc bằng cách chọn nút dấu cộng nhỏ màu hồng ở góc trên cùng bên phải của màn hình. Khi tạo hóa đơn, bạn sẽ chọn khách hàng của mình, đặt ngày đến hạn, chọn sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đã cung cấp và thêm bất kỳ thông tin nào khác như địa chỉ giao hàng, nhận xét, thuế suất, v.v.

Thanh toán

Khách hàng của Sage có thể chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng thông qua Stripe, PayPal hoặc Paya, chấp nhận thanh toán từ Discover, Visa, American Express và Mastercard. Paya cũng tạo điều kiện cho việc thanh toán qua séc ảo. Có ít tùy chọn hơn bạn sẽ có với các công cụ kế toán khác, nhiều tùy chọn trong số đó hỗ trợ thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng trực tiếp và qua nhiều cổng hơn.

Chi phí

Theo dõi chi phí với Sage rất nhanh chóng và dễ dàng. Bạn sẽ thêm tài khoản ngân hàng doanh nghiệp của mình, cũng như bất kỳ thẻ tín dụng và khoản vay nào. Kết nối tài khoản ngân hàng của bạn sẽ nhập tất cả các giao dịch và từ đó, các giao dịch sẽ tự động được điều chỉnh.

Các giao dịch theo phương pháp cộng dồn có thể được sửa chữa nếu cần. Bạn nên để việc này cho kế toán của mình, người mà bạn sẽ cấp quyền truy cập vào tài khoản Sage của mình, vì đây là những thay đổi quan trọng cần được thực hiện đối với tài khoản sổ cái của bạn.

Sage Business Cloud
Sage Business Cloud

Báo cáo kế toán

Sage Business Cloud bao gồm tất cả các báo cáo quan trọng mà bạn cần để duy trì hoạt động kinh doanh của mình. Ngoài ra, họ có một tính năng gọi là Sage Intelligence, là một công cụ báo cáo nâng cao hơn cho phép khách hàng xây dựng và xem các báo cáo nâng cao hơn. Các báo cáo tích hợp sẵn kết hợp với Sage Intelligence kết hợp với nhau để tạo thành một công cụ báo cáo khá toàn diện.

 

Sage Business Cloud – Phần mềm kế toán các doanh nghiệp nhỏ

Ảnh màn hình

Sage Business Cloud – Phần mềm kế toán các doanh nghiệp nhỏ

Demo về Sage Business Cloud

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: 

https://www.sage.com/

Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270

Bảng giá tại Sage Business Cloud

Giá của Sage Business Cloud bắt đầu từ $ 10 mỗi tháng cho các tính năng kế toán cấp đầu vào như lập hóa đơn, điều chỉnh ngân hàng và theo dõi chi phí. Chỉ có hai gói để lựa chọn và hầu hết các doanh nghiệp có thể sẽ chọn gói 25 đô la mỗi tháng do khả năng mở rộng hơn của nó.

Các bạn có thể tham khảo giá tại đây 

https://www.sage.com/

Ưu điểm của Sage Business Cloud

Thị trường ứng dụng

Marketplace liệt kê các ứng dụng phần mềm của bên thứ ba mà Sage đã tích hợp sẵn. Có các ứng dụng trên các danh mục như lập hóa đơn, kiểm kê, ngân hàng, v.v.

CRM khách hàng và nhà cung cấp

Giữ danh sách liên hệ của tất cả khách hàng và nhà cung cấp của bạn trong bảng điều khiển. Bạn có thể liệt kê số điện thoại và email, tên doanh nghiệp và tài liệu tham khảo, và mỗi liên hệ sẽ hiển thị số dư đến hạn hoặc nợ.

Giao dịch ngoại tệ

Cho phép giao dịch ngoại tệ, tính toán tỷ giá hối đoái trực tiếp và hơn thế nữa. Điều này rất quan trọng đối với các tập đoàn hoạt động kinh doanh trên các quốc gia khác nhau.

Bản ghi Sản phẩm & Dịch vụ

Liệt kê các sản phẩm và dịch vụ của bạn để nhanh chóng thêm vào hóa đơn của bạn. Khi thêm các mặt hàng mới, bạn sẽ chọn sản phẩm còn hàng, không còn hàng hay dịch vụ, sau đó cung cấp giá, tài khoản bán hàng, thuế suất, v.v.

Đánh giá từ người dùng Social

Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng. Đây là phần mềm được sự tin dùng của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!