Sapo 365 – Ứng dụng sổ ghi nợ, nhắc nợ và bán hàng online

Chia sẻ

Đơn vị phát triển

Sapo 365 được xây dựng và phát triển bởi Sapo

Sapo là công ty Công nghệ được thành lập ngày 20/08/2008. Với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 12/2020, Sapo đã đồng hành cùng hơn 100.000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Một số tính tính năng

Ứng dụng sổ ghi nợ Sapo365 giúp nhà bán hàng ghi chép, quản lý thông tin các khoản công nợ:

  • Tổng hợp số nợ phải thu và phải trả chi tiết theo từng khách hàng
  • Quản lý khoản nợ, khoản mua chịu theo khách hàng; lưu trữ thông tin khách nợ một cách bảo mật và an toàn
  • Ghi chép các khoản khách mua chịu theo từng đơn hàng, hóa đơn và sản phẩm
  • Cài đặt kỳ hạn các khoản nợ cần thu và phải trả để không quên nợ, mất nợ.

Sổ chi tiết công nợ Sapo 365 giúp nhà bán hàng tự động nhắc nợ khách mua chịu một cách “tinh tế”:

  • Thống kê danh sách các khoản nợ phải thu và phải trả khi tới kỳ hạn cần thanh toán
  • Tự động gửi lời nhắc thanh toán nợ qua Zalo, Messenger, SMS,… theo mẫu tin nhắn mà không làm mất lòng khách mua chịu
  • Tin nhắn nhắc thanh toán nợ có thể đính kèm chi tiết thông tin các đơn hàng, hóa đơn, sản phẩm và thời gian mua chịu
  • Gửi tin xác nhận cho khách hàng sau khi đã nhận các khoản thanh toán nợ thành công.

Với giao diện đơn giản trên ứng dụng ghi nợ Sapo 365, bạn có thể nhanh chóng xem báo cáo lịch sử giao dịch thu chi:

  • Thống kê các giao dịch thanh toán khoản nợ đã trả, đã nhận theo từng khách hàng và thời gian cụ thể, chi tiết.
  • Dễ dàng thực hiện các thao tác thêm, xóa và chỉnh sửa thông tin giao dịch thanh toán công nợ.

Lợi ích

  1. Tăng doanh thu hiệu quả với cửa hàng online

Với Sapo 365, bạn có thể tạo 1 cửa hàng online chỉ trong 5 phút. Sau đó, chia sẻ link cửa hàng đi bất cứ đâu trên zalo, facebook, SMS. Khách mua sẽ rất dễ dàng đặt hàng từ link website được chia sẻ. Nhờ vậy, doanh thu bán hàng của bạn có thể tăng gấp đôi

  1. Quản lý đơn đặt hàng chỉ với 1 chiếc điện thoại

Mọi thông tin về đơn đặt hàng từ cửa hàng online sẽ được đồng bộ về ứng dụng Sapo 365, giúp bạn quản lý một cách thuận tiện. Sapo 365 hỗ trợ đánh dấu các đơn hàng đã giao hoặc chưa giao hàng, để tránh mọi nhầm lẫn khi bán hàng. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ gửi ảnh hóa đơn mua hàng tới khách của bạn, giúp thông tin mua hàng minh bạch hơn.

  1. Quản lý mọi khoản nợ, khoản mua chịu ngay trên ứng dụng

Sapo 365 giúp bạn không “quên” các khoản nợ khách chưa thanh toán. Khi có đơn hàng trên cửa hàng online chưa trả tiền, ứng dụng sẽ tự động tạo một khoản nợ, tương ứng giá trị chưa thanh toán của khách hàng trong mục “Sổ nợ”. Bạn cũng có thể vào mục này để tự ghi chú khoản nợ bất kỳ.

  1. Gửi tin nhắn nhắc nợ dễ dàng qua zalo, messenger, sms

Không mất công suy nghĩ cách mở lời “đòi nợ”, ứng dụng Sapo 365 có ngay mẫu tin nhắn nhắc nợ “không mất lòng”. Bạn có thể gửi tin nhắc nợ qua zalo, sms, hoặc messenger tùy ý.

Demo

Tải ứng dụng trên cửa hàng:

Appstore: nhấp vào đây

CHplay: nhấp vào đây

 

Video

Đánh giá về iPOS CRM

Nguồn: https://www.sapo.vn/ung-dung-so-ghi-no-va-ban-hang-online.html

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn