Semrush – Công cụ SEO toàn diện – Nghiên cứu từ khóa, phân tích cạnh tranh và theo dõi xếp hạng

Share on facebook
Chia sẻ

Semrush là gì?

Semrush là công cụ tìm kiếm tất cả trong một tốt nhất để nghiên cứu từ khóa, phân tích cạnh tranh và theo dõi xếp hạng.

Hàng trăm nghìn nhà tiếp thị sử dụng các tính năng của nó để thu được nhiều lưu lượng tìm kiếm trực tuyến hơn. Nền tảng này bao gồm hàng chục công cụ hỗ trợ SEO, tiếp thị nội dung, nghiên cứu thị trường, quảng cáo và tiếp thị truyền thông xã hội.

Đơn vị phát triển Semrush

Semrush là một giải pháp cực kỳ phổ biến, tốt nhất cho bất kỳ nhà tiếp thị kỹ thuật số nào quản lý tìm kiếm có trả tiền hoặc không phải trả tiền. Được thành lập vào năm 2008, công ty đã phát triển với hơn 6 triệu người dùng và 650 nhân viên.

Tính năng của Semrush

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ chuyên nghiệp nhưng giá cả phải chăng để bổ sung tính nghiêm ngặt và thông minh cho các chương trình tìm kiếm có trả tiền và không phải trả tiền của mình, thì Semrush là một lựa chọn tuyệt vời.

Sẽ không có gì phải bàn cãi nếu nhu cầu chính của bạn là nghiên cứu từ khóa, phân tích cạnh tranh và theo dõi vị trí từ khóa.

Tất cả các gói của Semrush đều đi kèm với hơn 28 công cụ khác nhau sẽ giúp trang web của bạn tạo ra nhiều lưu lượng tìm kiếm hơn. Dưới đây là tổng quan về các tính năng của Semrush:

Nghiên cứu từ khóa
Keyword Magic Tool
Công cụ Tổng quan về Từ khoá
Phân tích khoảng cách nội dung

Phân tích cạnh tranh
Bản đồ định vị cạnh tranh
Từ khóa của đối thủ cạnh tranh
Quảng cáo hiển thị & tìm kiếm đối thủ cạnh tranh

Theo dõi Vị trí Từ khoá
Điểm hiển thị
Lọc theo thiết bị và địa lý
Gắn thẻ từ khóa

Nghiên cứu quảng cáo
Tìm kiếm quảng cáo
Quảng cáo danh sách sản phẩm
Quảng cáo hiển thị

Tiếp thị Nội dung
Mẫu nội dung SEO
Giám sát thương hiệu
Theo dõi bài viết

Kiểm tra Backlink 
Điểm độc tính
Khám phá miền liên kết & liên kết
Loại liên kết và văn bản liên kết

Kiểm tra trang web
Các vấn đề về SEO được ưu tiên
Điểm tình trạng của trang web
So sánh các lần thu thập thông tin theo thời gian

Công cụ kiểm tra SEO trên trang
Ý tưởng SEO trên trang
Lời khuyên về đoạn trích nổi bật
Điểm chuẩn của đối thủ cạnh tranh

Ba tính năng tốt nhất bạn nên tập trung vào

Khi đánh giá Semrush, tốt nhất bạn nên tập trung vào ba tính năng bắt buộc phải có của Semrush thực sự đặc biệt so với các lựa chọn thay thế và sẽ tạo ra tác động lớn nhất cho tổ chức của bạn. Hiểu những tính năng này và cách sử dụng chúng là cách tốt nhất để xác định xem Semrush có phải là giải pháp phù hợp với bạn hay không.

Tính năng hàng đầu số #1 

Nghiên cứu từ khóa

Semrush là một công cụ nghiên cứu từ khóa siêu hiệu quả. Đối với tìm kiếm có trả tiền, điều này sẽ giúp bạn xác định các cụm từ tìm kiếm phổ biến và tinh chỉnh giá thầu giá mỗi nhấp chuột của mình. Đối với tìm kiếm không phải trả tiền, điều này sẽ giúp bạn xác định các từ khóa có khối lượng lớn để xếp hạng tốt dễ dàng hơn.

Dịch vụ nghiên cứu từ khóa phải có trong Semrush được đặt tên thích hợp là Keyword Magic Tool. Với công cụ này, bạn có thể nhập bất kỳ từ khóa nào và Semrush sẽ cung cấp một danh sách khổng lồ các cụm từ tìm kiếm liên quan với lượng tìm kiếm tương ứng, xu hướng tìm kiếm, giá mỗi nhấp chuột mục tiêu, độ khó xếp hạng, khả năng cạnh tranh tìm kiếm hữu cơ và các tính năng SERP.

Semrush sắp xếp các từ khóa thành các danh mục để giúp bạn tập trung nghiên cứu dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể thấy các từ khóa đối sánh rộng, đối sánh cụm từ và đối sánh chính xác.

Tính năng hàng đầu # 2

Phân tích cạnh tranh

Thật dễ dàng sử dụng Semrush để khám phá các trang web mà bạn cạnh tranh với hầu hết trong tìm kiếm trực tuyến, xác định các từ khóa mà họ xếp hạng cao hơn bạn và theo dõi các chiến thuật quảng cáo trực tuyến của họ.

Từ báo cáo này, bạn có thể nhấp để so sánh các từ khóa hoạt động hàng đầu trên trang web của mình với các từ khóa hoạt động hàng đầu của đối thủ cạnh tranh.

Lợi ích có giá trị nhất của phân tích này là tìm ra các từ khóa có khối lượng lớn mà đối thủ cạnh tranh xếp hạng tốt còn bạn thì không.

Tính năng hàng đầu # 3

Theo dõi vị trí từ khóa cho SEO

Khi bạn đã xác định được các từ khóa hàng đầu của mình, bạn sẽ cần một cách để theo dõi mức độ tốt mà trang web của bạn đang xếp hạng cho chúng trong kết quả tìm kiếm.

Công cụ Theo dõi Vị trí của Semrush cho bạn biết các trang trên trang web của bạn xếp hạng tốt như thế nào theo thời gian cho các từ khóa cụ thể mà bạn chọn.

Công cụ Theo dõi Vị trí cũng giúp bạn dễ dàng phát hiện ra bất kỳ sự thay đổi tích cực hoặc tiêu cực nào trong thứ hạng tìm kiếm không phải trả tiền của mình.

 

Semrush – Công cụ SEO toàn diện – Nghiên cứu từ khóa, phân tích cạnh tranh và theo dõi xếp hạng

Ảnh màn hình

Semrush – Công cụ SEO toàn diện – Nghiên cứu từ khóa, phân tích cạnh tranh và theo dõi xếp hạng

Demo về Semrush

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: 

https://www.semrush.com/

Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270

Bảng giá tại WSemrush

Giá Semrush bắt đầu từ $ 119,95 mỗi tháng. Đây là giá Semrush cho một người dùng:

Gói Pro: $ 119,95 mỗi tháng
Gói Guru: $ 229,95 mỗi tháng
Gói kinh doanh: $ 449,95 mỗi tháng


Khách hàng thanh toán hàng năm được giảm giá 16% khi định giá hàng tháng của Semrush. Công ty cũng cung cấp hai dịch vụ bổ sung: quản lý danh sách với $ 20 mỗi tháng và gói Xu hướng với $ 200 mỗi tháng.

Ưu điểm của Semrush

Công cụ nghiên cứu từ khóa để khám phá các cụm từ tìm kiếm phổ biến cho các chiến dịch trả tiền và từ khóa có khối lượng lớn để nhắm mục tiêu với SEO

Công cụ phân tích cạnh tranh để xác định các đối thủ cạnh tranh hàng đầu của bạn và theo dõi các chiến thuật tiếp thị trực tuyến của họ

Công cụ theo dõi xếp hạng từ khóa tuyệt vời để theo dõi mức độ xếp hạng trang web của bạn trên Google theo thời gian

Đánh giá từ người dùng Social

Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!