Sendinblue – Dịch vụ email Marketing cho doanh nghiệp

Share on facebook
Chia sẻ

Sendinblue là gì?

Đánh giá SendinBlue - Dịch vụ Email Miễn phí Tốt nhất trong 2020
   SendinBlue (Send in Blue) là một dịch vụ Email Marketing & SMS Marketing mới ra đời cách đây không lâu. Dịch vụ này nhìn chung nó cũng tương tự với các dịch vụ khác có cùng chức năng, cụ thể là nó cho phép bạn quản lý danh sách người theo dõi, gửi email đến toàn bộ người theo dõi, lên lịch gửi tự động, tự trả lời email sau khi khách đăng ký,…nhưng giá cả rất phải chăng, bù lại một số tính năng nâng cao như tự động lên kế hoạch gửi đều không có, mục đích là dành cho những người có nhu cầu Email Marketing đơn giản. Kèm theo nó là dịch vụ SMTP miễn phí khá tốt.

Nhà phát triển

Sendinblue (@Sendinblue) / Twitter
   Sendinblue được phát triển bởi doanh nghiệp Sendinblue – là một giải pháp SaaS cho tiếp thị mối quan hệ .Công ty được thành lập vào năm 2007 bởi Armand Thiberge và Kapil Sharma, và cung cấp một đám mây dựa trên bộ phần mềm truyền thông tiếp thị với email marketing , email giao dịch , tiếp thị tự động hóa , quản lý quan hệ khách hàng , các trang đích , Facebook quảng cáo, nhắm mục tiêu lại quảng cáo, tiếp thị qua SMS và hơn thế nữa.
Công ty có bốn văn phòng trên toàn cầu, đặt tại Paris ( Pháp ), Delhi ( Ấn Độ ), Seattle ( Hoa Kỳ ) và Berlin ( Đức ). Trụ sở chính được đặt tại văn phòng Paris, đây cũng là nơi có đội ngũ dịch vụ khách hàng , tiếp thị , sản phẩm và kỹ thuật.

Tính năng của Sendinblue

  1. Chiến dịch e-mail.
Bạn có thể chọn một trong ba cách để tạo chiến dịch email:
  • Trình chỉnh sửa kéo và thả – Cái này cho phép bạn đặt văn bản và hình ảnh trong một bố cục trực quan đơn giản và những gì bạn thấy là những gì người đọc nhìn thấy.
  • Trình chỉnh sửa văn bản – Nó giống như Word, nhưng đơn giản hơn rất nhiều. Điều này có lẽ tốt hơn cho những bản tin nặng văn bản.
  • Mã tùy chỉnh – Bạn có thể tạo mẫu email HTML của riêng mình hoặc tạo mẫu cho bạn và nhập vào Sendinblue. Tùy chọn này cung cấp khả năng kiểm soát sáng tạo nhất, nhưng cũng là cách thực hiện phức tạp nhất.
  2. Mẫu templates sẵn
Quay trở lại trình chỉnh sửa kéo và thả (đó là thứ mà hầu hết mọi người có thể sẽ sử dụng), có hơn 60 mẫu bạn có thể bắt đầu hoặc bạn có thể tạo một thiết kế từ đầu nếu muốn. Các mẫu này là sự kết hợp của các thiết kế hiện đại / tối giản, với một số mẫu đa năng và nhiều màu sắc hơn một chút so với các mẫu khác. Chúng được sắp xếp thành các danh mục như “Bản tin”, “Giảm giá”, “Lời chào ngày lễ”, v.v.
Sendinblue's drag and drop templates
  3. Giao diện dễ sử dụng
Bạn có thể thả nội dung theo các bố cục khác nhau, tạo các mục để chiếu hình ảnh, đại loại như vậy. Chức năng bị giới hạn ở những gì bạn thực sự có thể hiển thị trong email và thành thật mà nói thì không nhiều. Vì vậy, trình chỉnh sửa kéo và thả chỉ thực hiện chính xác những gì nó phải làm, nhưng với một vài cái này hay cái khác
the drag and drop editor
  4. Cá nhân hoá dễ dàng
Về cơ bản, bạn có thể đưa các biến vào nội dung, chẳng hạn như họ hoặc tên của các địa chỉ liên hệ. Đó là cách các công ty gửi hàng nghìn email và mọi người đều thấy tên thật của họ trong nội dung. Vì vậy, thay vì “Kính gửi Quý khách hàng mà chúng tôi không biết tên”, bạn sẽ nhận được, “Này Mai! Hãy đến mua sản phẩm của doanh nghiệp chúng tôi đi! ”
  5. Hiển thị chọn lọc thông minh
Giả sử bạn có khách hàng ở Hà Nội và một số khách hàng ở Bangkok, Thái Lan. Nếu các địa chỉ liên hệ của bạn được sắp xếp theo vị trí (và đó là điều bạn hoàn toàn có thể làm, với một chút thao tác), thì bạn có thể đưa nội dung vào chiến dịch email thực sự thay đổi dựa trên vị trí của người đọc. Vì vậy, khách hàng Hà Nội của bạn có thể thấy các giao dịch tại Hà Nội và khách hàng Thái Lan sẽ thấy các giao dịch phù hợp với họ.
  6. Tạo mới phiên bản
Bạn cũng có thể tạo hai phiên bản khác nhau của mọi chiến dịch để xem nội dung, bố cục email và dòng tiêu đề nào phù hợp hơn với bạn. Đây được gọi là thử nghiệm A/B và về cơ bản nó cho phép bạn gửi hai phiên bản khác nhau của chiến dịch cùng một lúc. Một số người trong danh sách gửi thư của bạn sẽ thấy “phiên bản A” và danh sách khác sẽ thấy “phiên bản B.”
  7. Phân đoạn khách hàng
Khi các liên hệ của bạn đã được nhập, đã đến lúc sắp xếp và quản lý chúng khi bạn chạy các chiến dịch email của mình. Bây giờ, có bốn khía cạnh chính để quản lý danh sách email của bạn:
  • Tùy chọn danh sách
  • Phân đoạn
  • Danh sách lượt gọn
  • Danh sách hạn chế / danh sách đen
Bạn có thể thiết lập bộ lọc cho những liên hệ đã thực sự mở email của bạn và nhấp vào các liên kết trong đó. Bạn thậm chí có thể tạo bộ lọc cho các địa chỉ liên hệ có tên đầu tiên là “Bảo”, nếu bạn muốn xác định cụ thể.
Sendinblue's advanced search form
  8. Lọc danh sách khách hàng
Lọc danh sách được thiết kế để giúp bạn xác định vị trí người dùng đã tương tác với email của bạn và những người có thể đã nhấp vào liên kết trong đó và sắp xếp chúng khỏi những người dường như không quan tâm đến những gì bạn cung cấp. Trong Sendinblue, tính năng này được hỗ trợ bởi cùng một tính năng tìm kiếm/lọc nâng cao.
  9. Tự động hoá
Công cụ tự động hóa đủ đơn giản để sử dụng. Chỉ cần tập hợp chuỗi sự kiện như bạn muốn nó xảy ra trong một sơ đồ. Bạn có thể sử dụng nhiều điểm vào cho các quy trình công việc (ví dụ: bạn có thể yêu cầu mọi người đến trang đích giao dịch của bạn thông qua một số danh sách email khác nhau và chiến dịch SMS của bạn), để hướng nhiều người dùng thông qua cùng một quy trình.
the automation screen
Công cụ tự động hóa đi kèm với ba mẫu để bạn bắt đầu, bao gồm:
  • Tin nhắn chào mừng – Điều này đúng với những gì nó nói. Khi người dùng đăng ký vào danh sách gửi thư của bạn, họ sẽ tự động nhận được thông báo chào mừng cảm ơn họ vì đã đăng ký.
  • Giỏ hàng bị bỏ qua – Hữu ích để thu hút khách hàng tiềm năng quay lại và hoàn thành những gì họ đã bắt đầu. Hoặc ít nhất hãy xem thêm một số cửa hàng trực tuyến của bạn.
  • Ngày kỷ niệm – Gần đây có một độc giả nào có sinh nhật không? Sử dụng quy trình làm việc này để gửi tin nhắn tự động chúc mừng họ. Có lẽ chỉ cần không dán tuổi thực của họ trong tin nhắn.
  10. Tính năng bổ sung khác
Các tính năng bổ sung khác bao gồm:
Hộp thư đến, bạn có thể sử dụng để đọc thư trả lời cho các email bạn gửi. Vì vậy, bạn có thể sử dụng Sendinblue như một nhà cung cấp email doanh nghiệp, không chỉ là một nhà cung cấp tiếp thị qua email.
Sau đó, có các ứng dụng bổ sung cho quảng cáo Facebook, trò chuyện trực tiếp (trên trang web của bạn)
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) để giúp bạn theo dõi mối quan hệ của mình với khách hàng.
  10. Phân tích – Báo cáo
Sendinblue có một bảng điều khiển phân tích tích hợp đơn giản có thể cung cấp cho bạn một bức tranh nhanh về những gì đang diễn ra. Nó có thể cho bạn biết bạn đã gửi bao nhiêu email, bao nhiêu người đã mở chúng hoặc nhấp vào liên kết trong đó. Nó cũng sẽ cho bạn biết có bao nhiêu người đã hủy đăng ký hoặc tương tác bằng cách trả lời bạn.
The statistics dashboard
  11. Xác thực DKIM
Xác thực DKIM là một phương tiện bảo vệ email khi nó được truyền đi thông qua mã hóa. Điều này có nghĩa là khi người dùng nhận được email từ miền của bạn, họ (và nhà cung cấp email của họ) có thể tin tưởng rằng email thực sự là của bạn.
Sendinblue
  12. Chống thư rác
Nếu email của bạn đến từ các máy chủ giống như những người cung cấp sản phẩm chất lượng thấp, lừa đảo hoặc phần mềm độc hại, thì email của bạn trông rất tệ. Đó là lý do tại sao Sendinblue sử dụng xác minh thủ công đối với tất cả khách hàng mới và tài khoản của họ trước khi họ có thể gửi đi bất kỳ email nào.
  13. Tiếp thị liên kết
Một số nền tảng không hoạt động tốt với các chương trình tiếp thị liên kết và sẽ đi xa đến mức ngăn chặn các chiến dịch email của những người tham gia chúng nhưng Sendinblue sẽ hoạt động tốt với tiếp thị liên kết.

Ảnh màn hình

Signup Forms - Sendinblue

Sendinblue Pricing, Features, Reviews & Alternatives | GetApp

What is Sendinblue SMTP? – Sendinblue

Demo về Sendinblue

Để tiến hành demo trải nghiệm tính năng của phần mềm bạn có thể truy cập tại đây: https://www.sendinblue.com/features/
Hoặc liên hệ Muakey.vn để được hỗ trợ qua hotline: 0373.454.270
Trân trọng!

Bảng giá tại Sendinblue

**Phần mềm có phiên bản dùng miễn phí.
**Nếu bạn muốn nâng cấp tính năng tốt hơn cho doanh nghiệp, vui lòng tham khảo bảng giá dưới đây

**LƯU Ý: Đây là bảng giá tham khảo, vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được mức giá phù hợp và tốt nhất bạn nhé!

Ưu - Nhược điểm của Sendinblue

 **ƯU ĐIỂM
✔️ Cho phép dùng miễn phí với giới hạn 9.000 email gửi đi mỗi tháng và tặng thêm 100 credits để bạn có thể sử dụng tính năng SMS tuyệt vời của họ
✔️ Cho phép bạn quản lý người đăng ký không giới hạn
✔️ Dễ sử dụng với giao diện thân thiện
✔️ Chỉ cần bỏ ra số tiền  khoảng $6 là bạn có thể gửi tối đa 40.000 email trong một tháng
✔️ Dịch vụ gửi tin nhắn sms marketing trên toàn thế giới
**NHƯỢC ĐIỂM
❌  Hầu như không có tính năng tự động gửi email. Chẳng hạn với Getresponse – Phần mềm gửi email marketing hiệu quả hay Aweber, bạn có thể thiết lập nó tự động gửi email theo chu kỳ kể từ ngày họ đăng ký nhận tin, nhưng SendinBlue không có.
❌  Nếu bạn import danh sách email có sẵn, có thể một vài email sẽ bị đưa vào blacklist, bạn sẽ cần tháo blacklist thủ công.

Đánh giá từ người dùng Social

Nhiều doanh nghiệp, cá nhân đã và đang sử dụng phần mềm này mỗi ngày và mang đến những bình luận tích cực. Chúng tôi mong rằng bạn sẽ trở thành một trong số đó, chúc các bạn có được những chiến dịch tuyệt vời!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Tham gia cộng đồng
Để tìm hiểu về các công cụ marketing mới nhất