
SINNOVA CRM – Công cụ tối ưu hoạt động marketing, bán hàng, dịch vụ khách hàng
SINNOVA CRM là gì?
SINNOVA CRM là tổ chức hệ thống cây thư mục và lưu trữ tài liệu tốt, giúp người dùng phân quyền quản lý khách hàng nhanh chóng. Có thiết kế hiện đại, tương thích với các thiết bị thông minh, giúp người dùng sử dụng dễ dàng làm việc ở bất cứ nơi đâu chỉ cần có kết nối internet. Thông qua SINNOVA CRM, các nhà quản trị có thể dễ dàng lên chiến dịch marketing, quản lý và phân loại loại khách hàng tốt hơn.
Một số tính tính năng SINNOVA CRM
Marketing
Cung cấp các công cụ hỗ trợ tác nghiệp như: Quản lý chiến dịch, quản lý marketing lists,… Công cụ marketing tự động: Email, SMS và đo lường mục tiêu.
Bán hàng
Khép kín quy trình bán hàng từ quản lý kế hoạch, cơ hội, báo giá, đơn đặt hàng, giao hàng, hóa đơn, kế hoạch thanh toán. Công cụ lập dự báo, phân tích (pivot), 360° view với Đối tác và nhiều hơn thế
Dịch vụ khách hàng
Chuẩn hóa toàn bộ quy trình dịch vụ khách hàng theo luồng công việc thông qua việc thiết lập các quy trình tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng. Nhờ vậy mọi hoạt động dịch vụ khách hàng được kiểm soát, đo lường và nâng cấp.
Khách hàng, Đối tác
Toàn bộ thông tin Đối tác: Khách hàng, Nhà cung cấp, Đại lý,… trên 01 hệ thống. Cung cấp góc nhìn 360° view với Đối tác bao gồm Hồ sơ, Liên hệ, Đơn hàng, Hóa đơn, Hỗ trợ,…
Sản phẩm
Quản lý Sản phẩm, Hàng hóa, Dịch vụ, Nguyên vật liệu. Quản lý lịch sử sản phẩm.
Công việc
Quản lý kế hoạch làm việc, tiến độ công việc của các cá nhân với giao diện hiện đại, tiêu chuẩn, thân thiện với người dùng. Hệ thống tính năng cảnh báo, nhắc nhở công việc tới hạn, quá hạn, thông báo tới người phối hợp cùng tham gia thực hiện công việc.
Lịch
Quản lý lịch công tác, nhật ký, báo cáo công việc cá nhân/nhóm. Phần mềm hỗ trợ các chế độ xem dạng ngày, tuần, tháng, sổ nhật ký (agenda), thời gian (timeline).
Điện thoại
Công cụ hỗ trợ cho phòng marketing, kinh doanh cập nhật các cuộc điện thoại chăm sóc Khách hàng. Hỗ trợ tích hợp với tổng voice IP giúp tối ưu cho công tác chăm sóc khách hàng qua kênh tele marketing.
Tính năng gửi – nhận email tương tự như các trình duyệt email phổ thông hiện hành. Email được tích hợp trong hệ thống cho phép người dùng gắn email với đối tác, dự án, công việc
Tài liệu
Cung cấp công cụ quản lý tài liệu dùng chung khoa học: Tổ chức hệ thống cây thư mục lưu trữ, lưu trữ tài liệu và bảo mật truy cập tài liệu, phân quyền xem tài liệu trên hệ thống.
Nội dung
Là công cụ để Doanh nghiệp có thể cập nhật bảng tin hoạt động nội bộ, hình ảnh, video của Doanh nghiệp kịp thời tới các thành viên trong công ty nhanh chóng, dễ dàng.
Hỏi đáp
Công cụ để Doanh nghiệp có thể cập nhật thư viện trao đổi, thông tin hỏi đáp phục vụ công tác đào tạo và tra cứu thông tin hữu ích.
Lợi ích SINNOVA CRM mang lại
MARKETING
Kết nối đội marketing, quản lý kênh marketing, nhắm mục tiêu và đo lường hiệu quả chiến dịch marketing.
BÁN HÀNG
Khép kín quy trình từ Cơ hội – Báo giá – Đơn hàng – Giao hàng – Hóa đơn.
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Tăng lượng khách hàng trung thành, giúp giảm chi phí bán hàng nhờ tiếp thị lại, tăng doanh số.
CÔNG CỤ ĐẮC LỰC
Dữ liệu lớn (big data), pivot, dashboard, báo cáo, tác vụ tự động cảnh báo, nhắc nhở.
ĐƠN GIẢN, LINH HOẠT
Giao diện web chạy trên máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh, dễ sử dụng, dễ nắm bắt.
GIẢI PHÁP CLOUD
Vận hành online, mọi lúc, mọi nơi.

Video về SINNOVA CRM

Bảng giá
Đánh giá về SINNOVA CRM
Nguồn: https://www.sinnovasoft.com/san-pham/phan-mem-quan-ly-quan-he-khach-hang-sinnova-crm