SINNOVA-OFFICE là một trong những phần mềm quản lý văn phòng đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay với những tính năng vô cùng nổi bật như chấm công, ghi chép nhật ký công việc, quản lý hồ sơ nhân sự… Việc sử dụng phần mềm quản lý văn phòng SINNOVA-OFFICE sẽ giúp cho các bạn cải thiện tốc độ xử lý và hoàn thành công việc lên đáng kể.
SINNOVA-OFFICE được phát triển bởi SINNOVA có kinh nghiệm 11 năm trong thiết kế, cung cấp và triển khai giải pháp ERP, đặc biệt trong các ngành nghề kinh doanh logistic, bán lẻ, phân phối, in ấn, bao bì, khách sạn, resort, trường học, giáo dục, dược phẩm, y tế, hóa chất, xây dựng
1. SỐ HÓA QUY TRÌNH
Điều hành mọi hoạt động trong doanh nghiệp bằng quy trình. Điều đó cung cấp cách thiết lập, kết nối công việc, con người trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.
2. KÍCH HOẠT CÔNG VIỆC
Tự động nhắc lập kế hoạch, lập báo cáo, công việc đến hạn, công việc quá hạn giúp đặt mục tiêu.
3. CỘNG TÁC VÀ TƯƠNG TÁC
Môi trường hợp tác, chia sẻ thông tin nhanh và toàn diện. Cho phép người dùng cộng tác và tương tác với nhau trên toàn cầu.
4. LINH HOẠT
Cho phép thiết lập quy trình xử lý với từng hoạt động. Tự động hóa luân chuyển hoạt động theo quy trình được xác lập.
5. ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ
Giao diện web chạy trên máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh. Dễ sử dụng, dễ nắm bắt ngay với cả nhân viên mới
6. GIẢI PHÁP CLOUD
Vận hành online, mọi lúc, mọi nơi.
Giao diện đẹp
Dễ sử dụng
Hỗ trợ dữ liệu đa tổ chức
Ghi chép nhật ký công việc
Quản lý hồ sơ nhân sự
SINNOVA-OFFICE cũng đang là một phần mềm quản lý văn phòng thông minh, giúp nhà quản lý có thể kiểm tra, lên tiến độ công việc được nhanh, hiệu quả, chỉ đạo các cấp nhân viên thực hiện một cách hiệu quả mà không cần phải thông qua các thủ tục, giấy tờ phức tạp, thông qua phần mềm này nhà quản lý dễ dàng kiểm tra được khối lượng cũng như tiến độ làm việc của nhân viên.
LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI
BẠN QUAN TÂM GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI
Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!
Để lại thông tin
tư vấn